Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị sở hữu “máy quét” người Hà Lan

Thứ Ba 17/02/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang nỗ lực hoàn tất quá trình đàm phán để đi đến một thỏa thuận cá nhân với Nigel De Jong nhằm tăng cường sức chiến đấu cho hàng tiền vệ M.U.

De Jong se giup hang tien ve M.U tang cuong chat thep hinh anh
De Jong sẽ giúp hàng tiền vệ M.U tăng cường sức chiến đấu

Không khó để nhận ra rằng, tuyến giữa chính là một trong những điểm yếu mang tính cố hữu của đội bóng thành Manchester kể từ đầu mùa đến giờ. Khi mà những cái tên như Michael Carrick hay Daley Blind đều thiếu đi “chất thép” cần thiết, đồng nghĩa rằng hàng tiền vệ M.U cũng thường xuyên để lộ ra những khoảng trống đáng kể ngay trước khu vực cấm địa. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng giải thích vì sao thầy trò HLV Louis van Gaal chưa thể thi đấu hiệu quả ở mùa giải năm nay.

Trên thực tế, có khá nhiều cái tên đã được ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford nhắm đến với tham vọng sớm cải thiện sức mạnh tuyến giữa cho Quỷ đỏ, tiêu biểu như Kevin Strootman (Roma), Paul Pogba (Juventus) hay Javi Martinez (Bayern Munich)… Thế nhưng, hầu hết các thương vụ trên đều gặp không ít khó khăn cả về tài chính lẫn công tác thuyết phục chuyển nhượng. Do đó, M.U đã chấp nhận chuyển hướng sang một mục tiêu có phần khả thi hơn, là tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star tiết lộ thì Quỷ đỏ đang chuẩn bị tiến tới việc thống nhất về một thỏa thuận cá nhân sơ bộ với ngôi sao người Hà Lan. Được biết, bản thân De Jong cũng bất ngờ hoãn việc đàm phán với Milan lại đồng thời chờ đợi những tín hiệu tích cực từ phía đội bóng thành Manchester. Theo đó, nhiều khả năng, M.U sẽ dành cho tiền vệ 30 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 50.000 bảng/tuần.

Sở hữu nền tảng thể lực cũng như sức mạnh tuyệt vời, De Jong vốn được biết đến là mẫu cầu thủ thi đấu theo kiểu “bóp nghẹt” đối phương bằng khả năng tranh chấp cực kỳ quyết liệt. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp có thể cập bến M.U thành công, cựu tiền vệ Man City chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp HLV Van Gaal bổ sung và hoàn thiện đội hình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X