Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị sở hữu “hàng free” từ Aston Villa

Thứ Hai 29/06/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu trung vệ giàu kinh nghiệm Ron Vlaar của Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU chuan bi so huu trung ve Ron Vlaar cua Aston Villa hinh anh
Vlaar (Aston Villa)

Được biết, trung vệ kỳ cựu Ron Vlaar của Aston Villa đã từ chối gia hạn hợp đồng với ban lãnh đạo CLB chủ sân Villa Park bất chấp hợp đồng sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/6 tới đây. Trải qua một mùa giải không thực sự thành công, đích thân ngôi sao người Hà Lan cũng lên tiếng khẳng định rằng anh không còn muốn tiếp tục gắn bó tương lai cùng Aston Villa.

Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì HLV Louis van Gaal đang rất muốn đưa Vlaar về sân Old Trafford để gia cố hàng phòng ngự M.U ở mùa giải sắp tới. Trong trường hợp có thể thuyết phục thành công trung vệ 30 tuổi này, Quỷ đỏ sẽ không mất chút phí chuyển nhượng nào bởi trên thực tế, Vlaar sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7.

Mặc dù đang vấp phải sự cạnh tranh tương đối quyết liệt từ một vài đối thủ nhưng cơ hội để M.U thành công trong thương vụ này là khá lớn bởi nếu chuyển sang đầu quân cho đội bóng thành Manchester, Vlaar sẽ có cơ hội được thi đấu ở Champions League. Chưa kể, nền tảng tài chính dồi dào cũng cho phép ban lãnh đạo M.U chi trả cho cầu thủ người Hà Lan một mức lương cao hơn so với những đối thủ khác.

Trên thực tế, Vlaar không phải một trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League của ngôi sao 30 tuổi là hết sức phù hợp với M.U vào thời điểm này.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X