Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyền

Chủ Nhật 21/11/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin tức có uy tín bậc nhất châu Âu, thì MU đã đạt được thỏa thuận ra đi trong êm đẹp với HLV Solskjaer. Trong ngày hôm nay, các bên sẽ chính thức công bố thông tin sau khi hoàn tất mọi điều khoản.

MU sẽ sớm công bố thông tin sa thải HLV Solskjaer


Vài năm qua, cái tên Fabrizio Romano đã được biết đến rộng rãi trong giới truyền thông nhờ việc luôn cập nhật những tin tức nóng một cách nhanh nhất và có độ chính xác cực cao. Đã có rất nhiều thương vụ chuyển nhượng hay các tin tức sốt dẻo khác về bóng đá được Romano phát tán đầu tiên trước khi các bên công bố thông tin chính thức.

Tin tức MU chuẩn bị sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay hình ảnh
HLV Solskjaer chuẩn bị cuốn gói khỏi Old Trafford

Mới đây (đầu giờ sáng theo giờ Việt Nam), trên trang Twitter chính thức, Fabrizio Romano đã đăng tải thông tin rằng MU đạt được thỏa thuận chia tay với HLV Solskjaer và nhà cầm quân người Na Uy sẽ chính thức rời khỏi đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại các thủ tục giấy tờ đang được mau chóng hoàn tất và thông tin chính thức sẽ sớm được công bố trong ngày hôm nay.

Được biết ngay sau trận thua mất mặt 1-4 trước ứng viên xuống hạng Watford, ban lãnh đạo MU đã họp khẩn và sau vài giờ đồng hồ thảo luận, cuối cùng họ đã đưa ra quyết định mà được hàng triệu Manucians mong chờ bấy lâu nay.

Dù sau trận đấu, HLV Solskjaer vẫn giữ thái độ lạc quan và khăng khăng không đưa ra tuyên bố từ chức song có lẽ nhà cầm quân người Na Uy cũng hiểu rằng nếu thật sự yêu đội bóng như ông vẫn tuyên bố thì ra đi là giải pháp tốt nhất vì MU bây giờ đã chạm đáy khủng hoảng và gần như không thể cứu vãn được nữa một khi ông cứ nhất quyết giữ ghế.

Ngoài ra cũng theo cập nhật mới nhất của Romano thì nhiều khả năng khi MU chưa tìm được HLV mới thì hai cựu "Quỷ đỏ", Michael Carrick (cánh tay phải của Solsa trên băng ghế huấn luyện MU) và Darren Fletcher (Giám đốc kỹ thuật của MU) sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Thất bại trước Watford đã là lần trắng tay thứ 5 sau 7 trận gần nhất của MU tại Premier League. "Quỷ đỏ" từ vị trí dẫn đầu giờ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng và bị đội bóng giữ ngôi số 1 trên BXH, Chelsea bỏ xa đến 12 điểm.

Làn sóng đòi sa thải HLV Solskjaer từ các CĐV lẫn cựu cầu thủ MU đã dấy lên từ sau thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool, sau đó tiếp tục lan rộng mạnh mẽ sau trận thua 0-2 ở derby thành Manchester. Giờ đây, gần như toàn bộ fan MU đã quá chán ngán và cạn kiệt niềm tin với biểu tượng một thời của sân Old Trafford nhưng đã biến đội bóng thành một mớ hỗn độn, công yếu - thủ tồi.

Sau 12 vòng, MU đã để thủng lưới 21 lần, con số chỉ kém 2 đội đứng ở nhóm "cầm đèn đỏ" Norwich và Newcastle (cùng 27 lần). 1-4 cũng là trận thua cách biệt hất của "Quỷ đỏ" trong lịch sử đối đầu với Watford.

Ngay cả nhiều cầu thủ MU cũng bắt đầu chống lại Solsa sau một thời gian ủng hộ tuyệt đối. Thủ môn David de Gea dùng từ "đáng xấu hổ" để nói về màn trình diễn của MU trước Watford. Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng nhấn mạnh huấn luyện viên là người phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại nhưng các cầu thủ cũng xứng đáng nhận chỉ trích.

Như vậy, Solskjær sẽ phải rời Old Trafford sau gần 3 năm dẫn dắt đội bóng Manchester. Trước đó, Quỷ đỏ bổ nhiệm Solsa thay Jose Mourinho vào cuối năm 2018. Trên cương vị HLV, nhà cầm quân người Na Uy không giành được danh hiệu nào cùng Man Utd. Một trong những thành tích đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ dưới thời  Solskjær là vị trí á quân Europa League 2020–21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X