Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức sa thải CEO Richard Arnold

Thứ Tư 15/11/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO Richard Arnold được xác nhận sẽ rời khỏi Man United trước khi câu lạc bộ đón nhận khoản đầu tư tới từ Sir Jim Ratcliffe.

MU chuẩn bị sa thải CEO Richard Arnold

Richard Arnold sẽ rời khỏi Man United chỉ sau gần 2 năm giữ chức CEO của Man United. Đội bóng thành Manchester sẽ thông báo tin này tới Sở giao dịch chứng khoán New York vào thứ Tư.

Richard Arnold sẽ bàn giao quyền kiểm soát hoạt động của câu lạc bộ từ nay cho tới tháng 12. Ông sẽ được thay thế bởi CEO tạm quyền là Patrick Stewart, người vẫn giữ vai trò của mình là cố vấn chung. Thông tin này được trang chủ Man United xác nhận.

Richard Arnold
MU chuẩn bị sa thải CEO Richard Arnold

Sự thay đổi trong ban lãnh đạo của Man United được đưa ra chỉ vài ngày trước khi câu lạc bộ đón nhận khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe. Tỷ phú người Anh dự kiến sẽ mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ.

Richard Arnold đã làm việc ở Man United từ năm 2007. Ông đã thay thế Ed Woodward ở vị trí giám đốc điều hành hồi đầu năm ngoái.

Nguồn tin nội bộ cho biết Richard Arnold đã thành công trong việc hiện đại hóa cơ cấu hoạt động bóng đá của Man United, bất chấp sự khó khăn mà đội bóng đang trải qua ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu dưới thời Erik ten Hag.

Dưới thời Richard Arnold, Man United đã giành danh hiệu đầu tiên trong 6 năm khi đánh bại Newcastle ở trận chung kết Carabao Cup mùa trước. Ông cũng đem về những bản hợp đồng thương mại hàng đầu với Adidas và Qualcomm.

Tuy nhiên, đội bóng vừa trải qua một năm sóng gió với quá trình đổi chủ phức tạp. Tình hình sẽ được giải quyết phần nào vào tuần tới với sự xác nhận về khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X