Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị ra mắt người thay thế Dean Henderson

Thứ Hai 11/07/2022 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thomas Strakosha nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 2 của MU ở Hè 2022, anh chuẩn bị cập bến Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU đạt thỏa thuận ký Strakosha

Sau hậu vệ trái Tyrell Malacia, thủ môn Thomas Strakosha nhiều khả năng trở thành bản hợp đồng thứ hai của MU dưới nhiệm kỳ HLV Erik ten Hag. Dean Henderson sẽ rời Old Trafford, anh cập bến Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU đã đàm phán với Thomas Strakosha, người rời Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Ngôi sao 27 tuổi sẽ là lựa chọn dự phòng cho David de Gea. Strakosha là một trong những thủ môn nổi bật nhất tại Serie A vài năm trở lại đây, nhưng đôi khi anh cũng mắc sai lầm khó hiểu.

 

MU dat thoa thuan ky Strakosha
MU đạt thỏa thuận ký Strakosha

Vào tháng 9 năm ngoái, Lazio thua 0-1 trước Galatasary ở vòng bảng Europa League 2021/22. Thủ thành Strakosha đã mắc sai lầm không thể tha thứ. Anh đẩy bóng về lưới nhà sau quả phá bóng của đồng đội, tình huống này khiến anh trở thành trò cười trên mạng xã hội.

Ngoài MU, hai đội Chelsea và Fulham đã có những tiếp xúc với anh. MU được cho là đạt một số thỏa thuận về mặt cá nhân với Pini Zahavi, người đại diện của Strakosha. Họ ký hợp đồng 2 năm với anh, bản hợp đồng có khả năng sớm được Quỷ đỏ công bố.

MU hiện đang đàm phán chiêu mộ nhiều cầu thủ hàng đầu, trong đó phải kể đến tiền vệ De Jong của Barca hay cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax. Tuy nhiên, những thương vụ này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, do cả Barca và Ajax đều ưu tiên giữ ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X