Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị quay trở lại thương vụ Cuadrado

Thứ Tư 01/10/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã đầu tư hơn 150 triệu bảng nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ dường như vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện tại. Theo đó, CLB chủ sân Old Trafford đang dự kiến sẽ “tái khởi động” thương vụ Juan Cuadrado ngay trong “phiên chợ đông” năm nay.

Cuadrado
Man Utd sẽ quay lại vụ Cuadrado trong tháng Giêng

Trên thực tế, Cuadrado chính là cái tên từng “hâm nóng” các mặt báo châu Âu trong giai đoạn TTCN mùa Hè 2014. Lần lượt những đại gia, từ Bayern, Barca cho đến M.U đều đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ chạy cánh 26 tuổi. Tuy nhiên, sau một loạt những cuộc đàm phán không có kết quả, cộng thêm thái độ giữ người khá kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Fiorentina, tuyển thủ ĐT

Colombia đã phải tiếp tục ở lại khoác áo đội bóng chủ sân Artemio Franchi.

Về phần Man Utd, mặc dù thất bại nhưng HLV Louis van Gaal vẫn không giấu diếm ý định một ngày nào đó sẽ mang Cuadrado về sân Old Trafford để phục vụ cho những ý tưởng chiến thuật của mình. Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Express tiết lộ thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cân nhắc quay trở lại thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng Giêng tới.

Cụ thể, phía đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để “chồng” lên bàn đàm phán với Fio, qua đó hy vọng The Viola sẽ nhanh chóng chấp nhận để Cuadrado ra đi. Mặc dù vậy, cách đây không lâu, đích thân GĐTT của đội bóng Italia, ông Daniele Prade đã lên tiếng khẳng định rằng Fio sẽ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Colombia rời sân Artemio Franchi nếu như họ nhận đủ 35 triệu bảng. Về cơ bản, mức giá này không chêch lệch quá nhiều so với số tiền mà M.U dự kiến sẽ chi ra. Trong trường hợp hai bên có thể trao đổi một cách hiệu quả, mọi chuyện sẽ dễ dàng đi đến thống nhất.

Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cũng nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén, Cuadrado thực sự là một “ngòi nổ” bên hành lang cánh phải của Fiorentina. Với khả năng thi đấu linh hoạt và đa dạng, tiền vệ 22 tuổi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, từ hậu vệ, tiền vệ cho đến tiền đạo cánh. Thậm chí, khi cần thiết, Cuadrado cũng có thể thi đấu trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Rõ ràng, nếu như giành được chữ ký của ngôi sao người Colombia, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình Man Utd.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X