Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị phải bán Old Trafford để trả nợ

Thứ Sáu 15/01/2010 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vẫn biết gánh nợ cho gia đình nhà Glazer là rất vất vả, nhưng không ai ngờ đến việc đội bóng thành Manchester United nhiều khả năng sẽ phải bán cả sân Old Trafford để giải quyết đống nợ nần mà ông chủ người Mỹ mang đến.

Sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ bị bán

Không những ban huấn luyện Manchester United không có tiền để đầu tư vào thị trường chuyển nhượng trong thời gian này, mà đội bóng này còn phải đứng trước nguy cơ phải bán cả sân Old Trafford. Đây là điều chắc chắn sẽ khiến các CĐV trung thành của MU phẫn nộ, giống như cái cách mà họ thể hiện khi gia đình Glazer tiếp quản đội bóng này vào năm 2005.

Dù sao thì tình hình của MU hiện nay cũng đang khá căng thẳng. Đích thân ban lãnh đạo là gia đình Glazer đã phát biểu rằng họ đang không có khả năng trả nợ và có thể sẽ phải bán một số tài sản lớn của Manchester United, trong số đó có sân Old Trafford và khu tập luyện của đội bóng ở Carrington.

Trong khi đội bóng cùng thành phố là Manchester City đang thừa tiền và không biết tiêu vào đâu thì MU lại đối đầu với những khó khăn về tài chính một cách rất trầm trọng. Đây có thể sẽ gây ra một chấn động lớn đối với bóng đá thế giới, bên cạnh đó cũng đe dọa sẽ khiến nhiều chuỗi sự kiện không như ý diễn ra sau đó.

Tình hình vẫn đang rất căng thẳng và chưa biết đến khi nào sẽ có kết quả cuối cùng. Chỉ có điều, việc bảo vệ được sân Old Trafford hiện nay còn khó hơn cả việc bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng Anh vậy.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X