Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị nói lời chia tay cái tên thứ 6 trong hè này

Chủ Nhật 18/08/2024 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với đội bóng Hy Lạp, Panathinaikos để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mang tên Facundo Pellistri.

Theo tờ Manchester Evening News, MU đang sắp chia tay cái tên thứ 6. Đó chính là cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri. Pellistri đã vắng mặt trong đội hình của United trong chiến thắng 1-0 trước Fulham vào ngày khai mạc mùa giải. Hiện anh được cho là đang được CLB Panathinaikos theo đuổi.

Hợp đồng của Pellistri với Man United sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Chính vì vậy đây sẽ là thời điểm thích hợp để 'Quỷ đỏ' kiếm tiền từ cầu thủ 22 tuổi này.

MU chuẩn bị nói lời chia tay cái tên thứ 6 trong hè này 1
Facundo Pellistri sẽ được MU bán cho Panathinaikos trong hè này.

Pellistri ở cuối mùa giải vừa qua đã thi đấu theo dạng cho mượn tại Granada. Đây cũng là lần thứ 3 cầu thủ người Uruguay được MU đem cho mượn. Do đó anh có lẽ cũng không tha thiết gia hạn hợp đồng, mặc dù bản hợp đồng giữa hai bên có điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm nữa.

Facundo Pellistri đã không thể giành được một suất đá chính tại Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Penarol vào tháng 10 năm 2020. Dù nhận được nhiều sự kì vọng nhưng bản hợp đồng có giá 9 triệu bảng Anh này đã không thể chen chân vào đội hình thi đấu của 'Quỷ đỏ'.

Hiện MU cũng sẵn sàng bán Pellistri để không vi phạm Luật công bằng tài chính trong chuyển nhượng mua bán cầu thủ. Trong bối cảnh đang nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte và Sofyan Amrabat trước khi TTCN cầu thủ đóng cửa vào ngày 30 tháng 8 tới, MU cần phải chia tay một vài cầu thủ không còn giá trị trong đội.

Trước đó họ đã chia tay 5 cái tên, bao gồm Alvaro Fernandez gia nhập Benfica với giá 6 triệu euro cộng thêm 3 triệu euro tiền phụ phí, Donny van de Beek chuyển đến Girona với mức phí có thể tăng lên 4,5 triệu euro. Willy Kambwala tới Villarreal với giá 11,5 triệu euro. Mason Greenwood đã được bán cho Marseille với giá 31,6 triệu euro còn Aaron Wan-Bissaka đã hoàn tất việc chuyển đến West Ham vào đầu tuần với giá 15 triệu bảng Anh.

Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy Jadon Sancho của MUChelsea đổi 2 cầu thủ lấy Jadon Sancho của MU
Theo fussball.news, Chelsea sẵn sàng trả một khoản phí chuyển nhượng cộng với hai cầu thủ từ học viện của họ hy vọng có Jadon Sancho của MU. 
Đánh bại Fulham, MU vẫn được dự đoán không thể vào Top 4Đánh bại Fulham, MU vẫn được dự đoán không thể vào Top 4
Mặc dù MU giành 3 điểm trước Fulham, nhưng cựu tiền đạo Michael Owen vẫn khẳng định Quỷ đỏ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X