Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị mua Fabiano

Thứ Hai 14/09/2009 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất ở Anh quốc, ban lãnh đạo CLB Manchester United đang chuẩn bị sẵn sàng để đưa về sân Old Trafford tiền đạo đang khoác áo Sevilla, Luis Fabiano.

Tiền đạo người Brazil chính là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Sevilla nhất định không để tiền đạo số 1 của mình ra đi.

Fabiano đang không hài lòng với cuộc sống ở Sevilla

Mặc dù vậy đội ĐKVĐ nước Anh vẫn không tỏ ra nản chí. Họ đã sẵn sàng đưa ra những điều kiện tốt nhất để có được sự phục vụ của Fabiano vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo tờ The People, Sir Alex rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Brazil, đặc biệt sau khi anh thể hiện những phẩm chất săn bàn ấn tượng ở cả CLB và ĐTQG. Nhà cầm quân người Scotland cho biết, ông sẽ làm mọi cách để được làm việc với Fabiano vào tháng 1 sang năm.

Cũng trong mùa Hè vừa qua, Fabiano chút nữa đã trở thành người của AC Milan, sau khi đội chủ sân San Siro bán Kaka cho Real Madrid. Tuy nhiên, cái giá mà AC Milan đưa ra không nhận được sự chấp thuận của Sevilla.

Theo một nguồn tin từ nước Anh, Fabiano đang bực mình vì không được thi đấu cho AC Milan và đã từ chối ký vào bản gia hạn hợp đồng gia hạn với Sevilla. Tiền đạo người Brazil cho biết, anh sẽ chờ xem có một lời đề nghị hấp dẫn nào khác trong tháng một tới và khi đó sẽ đưa ra quyết định.

Đây có thể xem là cơ hội để Sir Alex Ferguson thỏa mãn mục đích của mình. Với số tiền kiếm được từ thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo sang Real Madrid, Ferguson vẫn còn rất nhiều tiền trong ngân sách để mua sắm cầu thủ. Mặc dù Fabiano đến với MU vào tháng 1 thì sẽ không được tham dự Champions League, nhưng Sir Alex vẫn sẵn sàng chấp nhận để cầu thủ này tung hoành ở giải Ngoại hạng Anh và một số đấu trường phụ khác.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X