Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị một bản hợp đồng "dị" dành cho Hargreaves

Thứ Ba 18/01/2011 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Bayern Munich, Owen Hargreaves dường như chỉ là "gánh nặng" cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Anh thường xuyên phải nằm viện với hết chấn thương này đến chấn thương khác. Dẫu chưa biết bao giờ Hargreaves mới có thể trở lại nhưng không vì thế mà MU mất niềm tin ở anh. Mới đây nhất, đã có những thông tin cho rằng Hargreaves sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester nhưng theo một dạng hợp đồng đặc biệt.

Đóng góp đáng kể nhất của Hargreaves cho MU là ở mùa 2007 - 2008 khi tiền vệ đa năng đã thi đấu rất hay ở cả vị trí tiền vệ trụ lẫn hậu vệ phải khi cần thiết và công sức của tiền vệ năm nay 29 tuổi và các đồng đội khi đó đã được đền đáp bằng cú đúp danh hiệu tại Champions League và giải ngoại hạng.

Hargreaves có thể sẽ tiếp tục gắn bới với MU theo một bản hợp đồng khá "dị"

Khởi đầu tốt đẹp khi mới trở về xứ sở sương mù thi đấu nhưng rồi mọi chuyện cứ ngày một xấu đi và vượt quá tầm kiểm soát của chàng tiền vệ người Anh nhưng sinh ra ở Canada và có nhiều năm "bôn ba" ở Đức này. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng và sau đó là nhiều chấn thương khác khiến Hargreaves không thể góp sức nhiều cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Đã nhiều lần Hargreaves khiến các manucians hụt hẫng khi hay tin anh trở lại nhưng rồi họ lại phải thất vọng. Lần gần nhất tiền vệ người Anh thi đấu cho MU là trận gặp Wolves hồi tháng 10 nhưng ở cuộc đấu đó, anh cũng chỉ có... 4 phút trên sân mà thôi. Chấn thương tái phát khiến Hargreaves lại phải rời xa sân cỏ và cũng như mọi khi, anh không hẹn ngày trở lại.

Hargreaves vẫn muốn được thi đấu và muốn làm một điều gì đó để "tri ân" với đội bóng hàng tuần vẫn trả lương cho anh trong suốt hơn 2 năm qua. Và MU cũng chưa muốn "đoạn tình" với một cầu thủ mà họ đánh giá là tài năng như cựu tiền vệ của Bayern Munich. Chính vì thế, theo thông tin mới nhất trên tờ News of the World, có thể Hargreaves sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ở những mùa giải tiếp theo nhưng theo một dạng hợp đồng đặc biệt. Theo đó, MU sẽ trả cho tiền vệ người Anh 15 nghìn bảng/ mỗi trận anh thi đấu thay vì trả lương hàng tuần. Đó mới chỉ là khoản lương "cứng" ngoài ra sẽ vẫn có các khoản thưởng nếu như Hargreaves thi đấu tốt và MU đạt được những vị trí tốt trong mùa giải.

Nếu thành công, đây thực sự là một bước đi hợp lí của BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester, họ sẽ không phải mất tiền "oan" với một người được đánh giá cũng có đôi chân "pha lê" như Hargreaves mà vẫn giữ được một tiền vệ tài năng có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Dù sao cũng hi vọng rằng Hargreaves sẽ sớm trở lại để đóng góp công sức cho MU bởi xét cho cùng anh vẫn là một tiền vệ tài năng của bóng đá Anh và nếu cựu cầu thủ của Bayern Munich giải nghệ sớm thì thật sự là một điều đáng tiếc.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X