Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị kế hoạch chu toàn để có Perisic

Chủ Nhật 08/10/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, ngay từ thời điểm này M.U đã lên kế hoạch mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Ivan Perisic là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U. Quỷ đỏ đã làm mọi cách để có cầu thủ sinh năm 1988 nhưng không thành công. Theo đó, Inter liên tục làm khó đội chủ sân Old Trafford bằng cách tăng giá bán ngôi sao của mình. M.U đã chi tới 52 triệu bảng nhưng không thể có điều mình cần, bởi số tiền mà đội bóng của Italia đòi hỏi lên tới 64 triệu bảng. Bản thân Perisic cũng muốn đến M.U, song với việc bị Inter ngăn cản anh đành ngậm ngùi ở lại.
MU chuan bi ke hoach mua tien ve Ivan Perisic hinh anh
Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2017
Sau khi chính thức ở lại Inter Milan, tiền vệ Perisic đã tiến hành gia hạn hợp đồng với đội bóng của Italia. Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của Quỷ đỏ, nhưng thực tế không phải như vậy. Theo Gazzetta dello Sport, ngay từ thời điểm này M.U đã lên kế hoạch mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Cụ thể, Mourinho muốn Man đỏ mua bằng được cầu thủ sinh năm 1988 ở phiên chợ Hè 2018. Vị chiến lược gia người Bồ rất “kết” khả năng tạt bóng của cầu thủ người Croatia.
“M.U nên bán Mata mua Ozil”
James Robson của tờ Manchester Evening News khẳng định M.U nên bán Juan Mata để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.
Mourinho tin rằng có được Ivan Perisic của Inter Milan những cầu thủ có chiều cao tốt của M.U sẽ tăng khả năng sát thương. Ngôi sao người Croatia đang là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Điểm đặc biệt của Perisic là trong những pha leo biên anh thường có xu hướng tạt bóng vào trong thay vì dẫn bóng vào trung lộ rồi dứt điểm.
MU chuan bi ke hoach mua tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
M.U sẽ lại hỏi mua Ivan Perisic ở Hè 2018
M.U dự định chi 70 triệu bảng để mua Perisic ở Hè 2018, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Croatia. Với việc ngôi sao của Inter vẫn hứng thú với việc chuyển đến Old Trafford, khả năng thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ này là vẫn còn. M.U cũng chấp nhận dùng Darmian hoặc Mata để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình. Nhiều khả năng ở Hè tới, thương vụ Perisic sẽ lại trở nên rất nóng bởi sự chuẩn bị kỹ lưỡng của M.U.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X