Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng "bom tấn" thứ 4

Thứ Hai 13/07/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Old Trafford chuẩn bị đón tân binh thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau khi tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton đến Manchester tiến hành kiểm tra y tế.

MU sap chieu mo thanh cong Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Schneiderlin chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ 4 của M.U trong mùa Hè năm nay

Ngay sau thời điểm hoàn tất hai thương vụ chiêu mộ Darmian từ Torino (13 triệu bảng) và Schweinisteiger từ Bayern Munich (14 triệu bảng), ban lãnh đạo M.U đã tiếp tục gây bão trên TTCN mùa Hè năm nay với quyết định chi 25 triệu bảng dành cho tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Như vậy, chỉ trong vòng hai ngày gần đây, Quỷ đỏ đã chấp nhận đầu tư tới 52 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Rạng sáng nay, các nguồn tin từ báo giới Anh đều đồng loạt khẳng định rằng ngôi sao người Pháp đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại sân Old Trafford. Trong trường hợp mọi chuyện không có gì thay đổi, nhiều khả năng Schneiderlin sẽ được bổ sung vào danh sách đội hình M.U chuẩn bị sang Mỹ du đấu Hè 2015. Rõ ràng, đây cũng là một thông tin cực kỳ đáng mừng đối với người hâm mộ đội bóng thành Manchester bởi cầu thủ 25 tuổi hiện đang được xem là một trong những tiền vệ trụ hay nhất Premier League.

Được biết, Schneiderlin chính là bản hợp đồng thứ 4 của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau Memphis Depay, Darmian và Schweinsteiger. Sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp được dự đoán sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh vị trí căng thẳng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ trong mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh chuyên môn, điều này dường như là tốt dành cho đội bóng của HLV Van Gaal.

Sau khi liên tục gặp vấn đề trong việc tìm người thay thế Michael Carrick, đến bây giờ “Tuy-lip thép” đã sở hữu thêm hai sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ mỏ neo, bao gồm Schweinsteiger và Schneiderlin.

Xem thêm video lý do Man Utd khao khát đưa Morgan Schneiderlin về Old Trafford


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X