Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ Xavi Simons

Thứ Tư 17/07/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Simons phải đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai của mình, MU là đội bóng rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan. 

Simons đã ghi được 10 bàn thắng trong 43 lần ra sân theo dạng cho mượn tại Leipzig mùa giải vừa qua, trước khi giúp đội tuyển Hà Lan vào bán kết tại Euro 2024. 3 pha kiến tạo của anh tại Euro là thành tích chỉ xếp sau thần đồng người Tây Ban Nha. Lamine Yamal.

Cầu thủ tài năng người Hà Lan, người có bàn thắng mở tỷ số trong trận thua 1-2 trước đội tuyển Anh ở bán kết Euro 2024, mặc dù cuối cùng không có gì xảy ra khi quả phạt đền của Harry Kane và cú sút xa của Ollie Watkins đã đưa Anh đi tiếp.

MU chuan bi gui loi de nghi chieu mo Xavi Simons
MU chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ Xavi Simons

Theo Bild, Leipzig là một trong ba câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến cầu thủ 21 tuổi, bên cạnh Bayern Munich và MU.  PSG vẫn chưa quyết định về tương lai của Simons, vì cầu thủ 21 tuổi này rất muốn được ra sân thường xuyên. 

Tương lai của Simons phụ thuộc khá nhiều vào quyết định của huấn luyện viên Luis Enrique. Nếu cựu HLV Barca hứa hẹn để anh thi đấu thường xuyên, có thể anh sẽ cân nhắc ở lại. Tuy nhiên, với một loạt tài năng tấn công trong tay huấn luyện viên người Tây Ban Nha, và dự kiến sẽ có thêm nhiều người nữa, thì điều đó vẫn còn bỏ ngỏ.

PSG muốn bán anh với giá khoảng 70 triệu bảng vì anh đã tiến bộ nhanh chóng. MU đã có Joshua Zirkzee, họ đang theo đuổi thêm bộ đôi người Hà Lan là Matthijs de Ligt và Xavi Simons. 

Man đỏ sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt với mức phí vào khoảng 45 đến 50 triệu bảng ở Hè 2025. Nếu đề nghị bị từ chối, MU có thể cân nhắc gửi thêm đề nghị để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X