Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị gửi đề nghị thứ ba cho Mason Mount

Thứ Sáu 23/06/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được kỳ vọng sẽ tiếp tục gửi thêm một lời đề nghị cho Chelsea để có được chữ ký của tiền vệ Mason Mount.

Hai lời đề nghị đầu tiên mà Man United gửi tới cho Chelsea đều đã bị từ chối. Lời đề nghị mới nhất có trị giá 50 triệu Bảng, đã bao gồm cả điều khoản phụ. Tuy nhiên, Chelsea muốn thu về 65 triệu Bảng từ thương vụ này.

Mason Mount
MU chuẩn bị gửi đề nghị thứ ba cho Mason Mount

Man United được kỳ vọng sẽ trở lại với lời đề nghị thứ ba vì họ thực sự quan tâm tới Mason Mount. Chelsea đang chờ đợi một lời đề nghị đủ tốt từ MU. Khoảng cách về mức định giá giữa hai bên đang dần được thu sát lại và nhiều khả năng Mason Mount sẽ trở thành cầu thủ của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Việc đàm phán hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea đang gặp bế tắc. Cầu thủ người Anh muốn nhận mức lương ngang hàng với những cầu thủ hàng đầu trong đội. Và điều này tạm thời không được Chelsea đáp ứng.

Mason Mount là một cầu thủ hứa hẹn sẽ phù hợp với Man United. Đây là một tiền vệ đẳng cấp và có thể đóng góp cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Mason Mount có những phẩm chất tương đồng với Eriksen nhưng cũng hoạt động rất năng nổ. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho MU trong trường hợp thiếu vắng tiền vệ người Đan Mạch.

Mason Mount vừa trải qua một mùa giải đáng quên ở Chelsea vì gặp chấn thương liên miên. Tuy nhiên, đây là một cầu thủ mà đẳng cấp đã được chứng minh trong hành trình vô địch Champions League của Chelsea. Mason Mount cũng có tố chất thủ lĩnh và sẽ là một sự nâng cấp cho tuyến tiền vệ của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X