Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Park Ji Sung

Thứ Năm 02/06/2011 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Scholes giải nghệ, Manchester United đã tiếp tục làm rõ tương lai của các cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng khi gia hạn với Owen thêm một năm nữa. Sau khi gia hạn thành công với Owen, MU đang tính đến chuyện tiếp tục gia hạn hợp đồng với "người ba phổi" Park Ji Sung.

Mặc dù không có nhiều đóng góp cho Manchester United trong mùa này với chỉ 8 lần có mặt trong đội hình xuất phát, thế nhưng Michael Owen lại được gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa. Trong khi đó, Berbtov dù là chân sút số một của MU trong mùa giải năm nay nhưng lại không được trọng dụng đến thế. Tiền đạo người Bulgaria bị HLV Alex Ferguson "hắt hủi" trong giai đoạn cuối mùa và đang có tin Berbtov sẽ trở lại Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Park Ji Sung sắp được MU tưởng thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng

Trong số những cầu thủ thời hạn hợp đồng chỉ còn đến mùa hè 2012 như Berbatov, Wes Brown, John O' Shea, Darron Gibson và Park Ji Sung, chỉ có chàng tiền vệ người Hàn - Park Ji Sung mới đây đang được MU tính đến chuyện gia hạn hợp đồng. Berbatov đang bị thất sủng, Wes Brown thì chuẩn bị khăn gói rời Old Tralford khi có tin hậu vệ này đã gây mâu thuẫn với HLV Alex Ferguson, điều đại kị đối với những cầu thủ còn muốn được khoác áo MU. Gibson thì khó xác định tương lai do Sir Alex có vẻ khá thất vọng khi tiền vệ này không thể trở thành Scholes mới như nhiều kì vọng trước đó. Còn O' Shea nhiều khả năng cũng sẽ được giữ lại do cầu thủ này tuy chuyên môn không cao nhưng lại rất đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí.

Còn Park Ji Sung, tầm quan trọng của tiền vệ đến từ xứ sở kim chi là khỏi phải bàn. Ghi 8 bàn thắng trong 28 trận ra sân mùa này, Park luôn là quân bài chiến lược tối quan trọng mà Sir Alex tung ra mỗi khi thực sự cần thiết. Nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi cần cù, nhiệt huyết đã giúp Park Ji Sung chiếm trọn cảm tình của Sir Alex. Hơn nữa, tiền vệ 30 tuổi này cũng đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc ngay sau trận chung kết cúp vô địch châu Á.

Việc Van Der Sar, Gary Neville, Scholes và cả Hargreaves đều ra đi vào cuối mùa giúp MU tiết kiệm được khoảng hơn 200.000 bảng/ tuần. Hơn nữa, nếu bán cả Berbatov và Wes Brown thì MU sẽ còn tiết kiệm được nhiều hơn nữa để dành chỗ cho những bản hợp đồng mới mà không sợ quĩ lương bị phình to ra quá nhiều. Hiện tại, những cái tên như De Gea, Ashley Young và Modric đang là mục tiêu hàng đầu của MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812309 gửi 6589
Để tham dự Bữa tiệc bikini của các siêu mẫu Hàn Quốc. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Theo Telegraph/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X