Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bóng ghế dự bị, Lingard vẫn được MU gia hạn?

Thứ Năm 24/12/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng MU sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lingard bất chấp việc anh chưa có nhiều đóng góp ở mùa giải năm nay.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lingard

Hợp đồng giữa MU và Lingard chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2020. Theo truyền thông Anh, BLĐ Quỷ Đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi thêm 1 năm.

Từ đầu mùa, Lingard mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở Carabao Cup và không để lại dấu ấn. Ở Premier League và Champions League, tiền vệ sinh năm 1992 thậm chí còn chưa được thi đấu phút nào.

Đánh bóng ghế dự bị, Lingard vẫn được MU gia hạn hình ảnh
MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lingard.

Trong 2 tháng qua, Lingard thậm chí còn thường xuyên không được đăng ký trong danh sách thi đấu của MU. Lý do mà HLV  Solskjaer đưa ra là “phải cách ly một vài lần do tiếp xúc hoặc tiếp xúc gần với COVID-19”.

Được gia hạn hợp đồng, song tương lai Lingard ở MU vẫn không được đảm bảo. Nửa đỏ thành Manchester không muốn mất trắng anh vào tháng 6 tới. Trói chân cầu thủ số 14 thêm 1 năm, Quỷ Đỏ có thêm thời gian để lắng nghe những lời hỏi mua Lingard và tránh bị ép giá.

Vừa đánh bại Everton Harry Maguire đã thách thức tất cả
Trung vệ Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa đánh bại Everton để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.
MU lập kỷ lục sau chiến thắng trước Everton
Kết quả Everton vs MU không những giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mà còn giúp Quỷ đỏ lập kỷ lục về số trận thắng trên sân khách.
Ngả mũ trước phong độ của Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton, giúp Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X