Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương khủng chèo kéo De Gea ở lại

Thứ Bảy 14/01/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U chuẩn bị mời thủ môn David De Gea ký vào hợp đồng mới với thu nhập được cải thiện đáng kể.


Trong suốt thời gian qua, David De Gea của Man United luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và mùa hè năm 2015 cũng suýt trở thành người của họ nếu không gặp một trục trặc liên quan tới máy fax vào phút chót. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hâm mộ tài năng của thủ thành 26 tuổi kể từ khi anh còn chơi cho kình địch Atletico Madrid.

MU dung luong khung cheo keo De Gea o lai hinh anh
M.U muốn De Gea gia hạn hợp đồng

Chỉ có điều tham vọng sở hữu De Gea của Real đang trở nên mong manh khi cầu thủ này đang tìm lại sự hạnh phúc tại M.U. Đội bóng thành Manchester đã có một HLV giỏi và liên tục chiêu mộ các ngôi sao để phục vụ cho tham vọng của mình. Theo thông tin từ tờ The Sun, họ đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 200 nghìn bảng cho người gác đền này. Nếu điều này xảy ra, De Gea sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League.

Một thành viên của M.U tiết lộ: “CLB đang cố gắng kéo dài hợp đồng của De Gea trước mùa hè này. Anh ấy sẽ được tăng lương. Anh luôn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua. Không có bất cứ vấn đề gì trong nội bộ, chỉ là CLB đã nghe đâu đó một số đội bóng muốn chèo kéo thủ môn này thời gian qua.”

Đầu mùa 2015/16, De Gea đã ký hợp đồng 4 năm với M.U. Và giờ đội chủ sân Old Trafford muốn anh nối dài thời gian gắn bó thêm 2 năm, tức tới hè năm 2021 mới hết hạn. Việc đội bóng do Mourinho dẫn dắt nóng lòng “trói chân” De Gea không có gì bất ngờ bởi 3 năm qua anh luôn là điểm tựa tin cậy ở hàng thủ của họ và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội trong 3 năm liền.

Cách đây vài ngày, M.U cũng đã gia hạn 1 năm với tiền vệ Marouane Fellaini, giữ anh lại tới hè năm 2018. Kế đến, tới lượt Jesse Lingard cũng nối dài thỏa thuận với Quỷ đỏ và nhận mức lương đáng kinh ngạc: 95 nghìn bảng/ tuần.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X