Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị đón tiền đạo khủng

Thứ Tư 09/08/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh phải tham dự cả 4 đấu trường, đặc biệt là Champions League trong mùa giải mới, Quỷ đỏ đang rất cần những chân sút khủng. Và Mourinho xác nhận ông có thể tái ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.


Hiện nay, cây săn bàn người Thụy Điển vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương nặng. Cầu thủ này đã gặp vấn đề lớn trong trận bán kết Europa League mùa giải vừa qua, khi anh bị đứt dây chằng đầu gối. Mùa hè này, Ibra đã phải sang Mỹ để điều trị dứt điểm chấn thương, qua đó bị CLB chủ quản M.U chấm dứt hợp đồng cho mượn.
 
Điều đó có nghĩa Ibra đang là cầu thủ tự do, và anh có thể ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào, bao gồm cả… Man United. Tất nhiên, điều đó phụ thuộc vào mong muốn của tiền đạo sinh năm 1981. Còn về phía Quỷ đỏ, họ cũng khẳng định sẵn sàng tái hợp với chân sút này trong giai đoạn 2 của mùa giải mới. HLV Mourinho cho biết: “Có thể cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi, hiện nay Ibra chưa tìm được bến đỗ mới và vẫn đang ở Manchester.”

Ibrahimovic va Lukaku la nhung tien dao duoc Mourinho dua ve Old Trafford
Ibrahimovic và Lukaku có thể sát cánh trong giai đoạn 2 của mùa giải

“Thành thực mà nói, cơ hội để Ibra thi đấu cho Quỷ đỏ thêm một mùa giải mới là vẫn còn. Chúng tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục ở lại, nhưng điều đó phụ thuộc vào quyết định của Ibra. Cả 2 bên sẽ ngồi lại và đi đến một quyết định có lợi cho tất cả. Tôi không nghĩ rằng Ibra sẽ trở lại trước tháng Mười Hai, và Man United sẽ chờ cậu ấy để đưa ra động thái cuối cùng.”
 
Trước đó, người đại diện của chân sút này là Mino Raiola cũng khẳng định, Ibra chưa có ý định dưỡng già tại Mỹ hay Trung Quốc. Mong muốn của cầu thủ 35 tuổi là tiếp tục ở lại châu Âu để thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, hiện nay M.U cũng đã cho bày bán những chiếc áo của mùa giải mới, với Romelu Lukaku số 9 và Zlatan Ibrahimovic số 10.

Ibrahimovic hồi phục chấn thương thần tốc, trổ tài chơi bóng điệu nghệ
Chỉ 4 tháng sau khi phải tiến hành phẫu thuật vì chấn thương dây chằng đầu gối kinh hoàng, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã phục hồi, tiếp tục phô diễn tài năng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X