Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị đón tiền đạo 16 tuổi từ Cardiff

Thứ Ba 14/02/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin Man United chuẩn bị chiêu mộ thành công thần đồng 16 tuổi Gabriele Biancheri từ Cardiff City.

MU chuẩn bị đón thần đồng 16 tuổi Biancheri

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man United đã trao hợp đồng chuyên nghiệp 4 năm cho cầu thủ 16 tuổi Gabriele Biancheri. Tuy nhiên, MU cần phải chờ đợi FIFA phê duyệt để hoàn tất thương vụ này.

Biancheri
MU chuẩn bị đón thần đồng 16 tuổi Biancheri

Dự kiến, Biancheri sẽ ký hợp đồng theo dạng học bổng trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU khi đủ 17 tuổi.

Biancheri được miêu tả là một tiền đạo nhanh nhẹn và cơ động. Cầu thủ này có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Dự kiến, Biancheri sẽ lọt thẳng vào đội U18 của Man United và có thể hướng tới việc thăng tiến ở câu lạc bộ trong tương lai gần.

Đây không phải lần đầu tiên Cardiff tạo ra được nhiều tài năng trẻ sáng giá. Mark Harris và Chanka Zimba đã được đôn lên đội một trong những năm gần đây. Và Biancheri cũng là một tài năng sáng giá trong đội học viện của Cardiff. Sau khi ghi 17 bàn ở mùa giải này, Biancheri đã được triệu tập lên đội U21 hồi tháng 12.

Biancheri cũng lập tức tạo ảnh hưởng ở trận ra mắt đội U21. Cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị trước Wolves và ghi bàn gỡ hòa cho Cardiff.

Chia sẻ về Biancheri, HLV đội U18 của Cardiff là Steve Jenkins nói: “Còn một chặng đường dài vì cậu ấy mới 16 tuổi. Nhưng cậu ấy đang có những bước tiến ấn tượng. Những bàn thắng là điều tuyệt vời với cậu ấy. 2 bàn vào lưới Bristol City đã giúp chúng tôi giành chiến thắng và mang lại cho cậu ấy vé triệu tập lên đội U21. Khi cậu ấy ra sân 45 phút cho họ thì tôi thật sự ấn tượng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X