Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ Ba 07/06/2011 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo Anh, 20 triệu bảng là số tiền mà Sir Alex Ferguson tự tin sẽ thuyết phục thành công Aston Villa chịu nhả Ashley Young ngay trong tuần này.

Những diễn biến về vụ chuyển nhượng tuyển thủ Anh đang đi theo chiều hướng có lợi cho Manchester United. Ngày hôm qua, Young thừa nhận anh sẽ có cuộc gặp gỡ với chủ tịch của Aston Villa để nói chuyện về tương lai của mình. Với quyết tâm chuyển tới đầu quân cho một đội bóng dự Champions League, có thể khẳng định tình yêu của tiền vệ 25 tuổi đã không còn với sân Villa Park.

Khi Young đã nhất quyết ra đi, Aston Villa khó lòng mà giữ chân anh ở lại. Hợp đồng của cầu thủ này với Villa chỉ còn một năm. Trong trường hợp không bán Young ở mùa hè này, Aston Villa sẽ mất trắng anh ở mùa giải tới. Cá nhân tuyển thủ Anh đã khẳng định anh sẽ không gia hạn hợp đồng. Do vậy, để có thể kiếm được một khoản thu từ giá trị chuyển nhượng, Villa không còn cách nào khác phải bán Young.

Ashley Young nhất quyết rời khỏi Aston Villa

Trước sự quan tâm của cả Liverpool, Man City và Manchester United, chuyện Aston Villa vẫn khẳng định không muốn bán Young có thể chỉ là một cái cớ để ép giá với các đối tác. Và Manchester United đã thể hiện quyết tâm đến cùng trong thương vụ này. Với 20 triệu bảng chồng lên bàn đàm phán, Aston Villa xem ra sẽ khó cưỡng lại với một lời đề nghị hấp dẫn đối với một cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Đó cũng là lý do vì sao Sir Alex Ferguson tin rằng ông sẽ chiêu mộ thành công Ashley Young ngay trong tuần này.

Thực tế, M.U hoàn toàn có thể ép giá trở lại với Aston Villa bằng cách chờ đợi thêm thời gian. Cụ thể, nếu có được những thỏa thuận cá nhân với Young, họ có thể chờ thêm một mùa giải để đón anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Song để tăng cường lực lượng cũng như tránh sự tăm tia từ những đối thủ khác, M.U đặt quyết tâm phải đưa Young về sân Old Trafford ngay trong mùa hè 2011.

Lợi thế của M.U là họ đang nhà vô địch nước Anh với chức vô địch Premier League thứ 19. Ngoài ra việc dự sân chơi Champions League cũng có một sức hút đáng kể với Young, người thừa nhận muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Nếu có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi, M.U hoàn toàn có lý do để Nani ra đi. Hiện Real Madrid và Juventus đang là những đội bóng quan tâm tới tiền vệ người Bồ Đào Nha.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X