Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer có một tin vui và một tin buồn cho MU

Thứ Bảy 02/01/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa, HLV Solskjaer mới đây đã cập nhật tình hình về công tác chuyển nhượng MU trong mùa đông này.
 

MU chuẩn bị đón tân binh

 

Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã giành 3 điểm trên sân nhà trước Villa, qua đó tạm thời cân bằng điểm số với đội đầu bảng Liverpool – chỉ còn kém hiệu số bàn thắng bại. Đây là điều rất bất ngờ và nhiều CĐV Man United đã nghĩ đến cuộc cạnh tranh ngai vàng, và muốn đội bóng của mình bổ sung lực lượng.

 
Chia sẻ về vấn đề này, HLV Solskjaer báo tin mừng về tiến độ của thương vụ Amad Diallo. Nhưng sau khi hoàn tất chữ ký của “Messi Bờ Biển Ngà”, MU sẽ không có thêm bản hợp đồng nào nữa.

 
Chiến lược gia người Na Uy phát biểu: “Chúng tôi đã có toàn bộ giấy tờ cần thiết cho Amad, không có bất kỳ trở ngại nào cả. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm gia nhập với toàn đội. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Amad, cậu ấy cần thời gian để phát triển.

Chuyển nhượng MU Chuẩn bị hoàn tất tân binh hình ảnh

Amad Diallo Traore sẽ là thương vụ duy nhất của công tác chuyển nhượng MU hè này?

 

Ngoại trừ điều đó, tôi không nghĩ quá nhiều về tháng 1 này.”
 

Như vậy, khả năng cao Man United sẽ chỉ có thêm sao trẻ từ Atalanta trong tháng 1 này, và án binh bất động trong TTCN mùa đông. Điều này đồng nghĩa, những mục tiêu nơi vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải (cụ thể là Jadon Sancho) sẽ phải dời sang mùa hè tới.
 

Hiện tại, MU đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại từ khi thua sốc Arsenal, trong đó có 2 trận hoà và giành 8 thắng lợi. Trận đại chiến với Liverpool vào ngày 17/1 tới đây được chờ đón sẽ là câu trả lời cho tham vọng của Man United trong mùa giải này.
 
Solskjaer “chấp” cả Mourinho, Van Gaal, Moyes và một phần Sir Alex
Với chiến thắng Aston Villa trong trận đấu rạng sáng nay, HLV Solskjaer tiếp tục gây ấn tượng với một thông số đầy bất ngờ.
Klopp báo tin buồn về Van Dijk
Trước những động thái mới nhất về sự bình phục nhanh chóng của Virgil Van Dijk, HLV Jurgen Klopp đã khiến fan Liverpool cảm thấy hụt hẫng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X