Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị đẩy thành công Martial sang La Liga

Thứ Ba 21/12/2021 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phát ngôn của người đại diện, tương lai tiền đạo Anthony Martial dường như không còn tại Old Trafford nữa.Sau những phát ngôn của người đại diện, tương lai tiền đạo Anthony Martial dường như không còn tại Old Trafford nữa.

Martial gia nhập La Liga

Thông tin đáng chú ý về tình hình chuyển nhượng MU vào thời điểm này, đó là kế hoạch nhân sự cho mùa đông. Sau những chia sẻ của người đại diện tiền đạo Anthony Martial, chân sút này đã có buổi gặp với HLV Ralf Rangnick và bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Có 3 CLB theo đuổi Martial vào thời điểm này, bao gồm Sevilla, Barcelona và Juventus. Nhưng theo thông tin từ Sky Sports, ưu tiên của tiền đạo người Pháp là gia nhập Sevilla – CLB đang đứng thứ 2 tại La Liga.

MU sẵn sàng bán Anthony Martial vào tháng 1
MU sẵn sàng bán Anthony Martial vào tháng 1

Báo chí Anh cũng cho rằng, thương vụ này sẽ diễn ra dưới dạng cho mượn. Hiện nay, Martial vẫn đang vật lộn với chấn thương và lần gần nhất góp mặt trong một trận đấu của MU, đó là vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Arsenal 3-2.

Trong khi đó, Phil Jones cũng nhận được sự quan tâm từ Benfica cho phiên chuyển nhượng mùa đông này. Ưu tiên của MU là muốn bán đứt trung vệ người Anh, nhưng cầu thủ này đã rời xa sân cỏ quá lâu và Benfica sẽ chỉ hỏi mượn.

Cuối cùng là trường hợp của Jesse Lingard, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định cầu thủ này sẽ ở lại vào mùa đông và tìm kiếm cơ hội đá chính, trước khi suy nghĩ đến tương lai khi mùa giải khép lại.

Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 thángWillian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.
Đấu Thái Lan ở bán kết không hẳn là điều đáng lo của ĐT Việt NamĐấu Thái Lan ở bán kết không hẳn là điều đáng lo của ĐT Việt Nam
Muốn giành chức vô địch, ĐT Việt Nam cần phải vượt qua mọi đối thủ. Và xét trên khía cạnh tâm lý thì rõ ràng việc chạm mặt người Thái ở bán kết sẽ có lợi hơn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X