Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên khiến nhiều người bất ngờ

Thứ Năm 08/06/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, MU chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ tuyển Pháp - Axel Disasi từ Monaco. Anh nhiều khả năng là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở Hè 2023. 

Đội bóng thành Manchester đang tìm kiếm trung vệ chất lượng sau những màn trình diễn không tốt của đội trưởng Harry Maguire. Hiện cả West Ham, Newcastle và Tottenham đều quan tâm cựu sao Leicester, và Man đỏ sẵn sàng chia tay thủ quân sinh năm 1993.

Nhiều tin đồn cho rằng MU quan tâm Kim Min-Jea từ Napoli. Ngôi sao người Hàn Quốc đã thi đấu nổi bật ở mùa giải vừa rồi. Vào tháng 7 tới, mức phí giải phóng hợp đồng ở mức 50 triệu bảng của anh với Napoli sẽ chính thức có hiệu lực, MU chấp nhận chi đủ số tiền trên để sở hữu Kim Min-Jea.

MU dam phan chieu mo Axel Disasi tu Monaco

MU đàm phán chiêu mộ Axel Disasi từ Monaco

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ L’Equipe cho biết, MU chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ tuyển Pháp - Axel Disasi từ Monaco. Hậu vệ này cũng nằm trong tầm ngắm Man City và Chelsea, nhưng MU đang vượt lên khi liên tiếp có những cuộc đàm phán với đội bóng Công quốc. 

MU hy vọng có được điều mình cần với mức phí 34 triệu bảng, nhưng Monaco muốn 43 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ở tuổi 25, Axel Disasi đã chơi 129 trận cho Monaco. Cầu thủ này có thể chơi được ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải, anh sở hữu chiều cao 1m90 và có khả năng không chiến cực tốt. 

Disasi quyết tâm rời Monaco sau khi đội bóng Công quốc thất bại trong việc giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. MU đang nỗ lực đàm phán, qua đó biến cầu thủ 25 tuổi trở thành tân binh đầu tiên ở Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X