Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Hà Lan

Chủ Nhật 08/01/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst đã gửi lời tạm biệt tới các cổ động viên Besiktas và dường như đang tiến gần việc chuyển đến thi đấu cho MU.

MU chuẩn bị chiêu mộ Weghorst

HLV Ten Hag xác nhận mong muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. Và “Quỷ đỏ” đang tiến gần việc chiêu mộ Wout Weghorst theo dạng mượn.

Weghorst
MU chuẩn bị chiêu mộ Weghorst

Tiền đạo người Hà Lan dường như đã gửi lời chào tạm biệt tới các cổ động viên Besiktas sau khi ghi bàn ở chiến thắng 2-1 trước Kasimpasa hôm qua.

Weghorst cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League trong màu áo Burnley. Cầu thủ 30 tuổi bị đẩy tới Besiktas theo dạng cho mượn sau khi Burnley xuống hạng ở mùa giải năm ngoái.

Weghorst đã ghi 8 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 16 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Anh cũng gây ấn tượng ở World Cup, ghi 2 bàn vào lưới Argentina ở tứ kết của giải đấu. Dù vậy, Weghorst cũng để lại một ấn tượng không đẹp khi lời qua tiếng lại với Lionel Messi.

Thống kê cho thấy Weghorst đã ghi bàn vào lưới Argentina với cú sút đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup. Dù vậy, Hà Lan vẫn bị loại ở tứ kết khi Argentina giành chiến thắng ở loạt luân lưu.

Man United đang bước vào một giai đoạn bận rộn của mùa giải với mật độ thi đấu dày đặc. Vào giữa tuần tới, thầy trò Ten Hag sẽ chơi trận tứ kết Carabao Cup với Charlton Athletic. Trong tháng 1 này, MU còn phải đá thêm những trận đại chiến đầy khó khăn với Man City và Arsenal.

Video Weghorst dường như gửi lời tạm biệt tới các CĐV Besiktas:

video

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X