Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chiêu mộ Shinji Kagawa: Liệu có phải Park Ji Sung thứ hai?

Thứ Hai 06/06/2011 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ mới gia nhập Borussia Dortmund có một mùa giải nhưng Shinji Kagawa đã thi đấu rất tốt, góp công vào chức vô địch Bundesliga của Dortmund mùa này. Cũng vì thế mà HLV Alex Ferguson đang xem xét đến chuyện chiêu mộ tiền vệ người Nhật trong kì chuyển nhượng hè này.

Gia nhập Borussia Dortmund mùa hè 2010 từ Cerezo Osaka, Shinji Kagawa đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi hòa nhập khá nhanh với môi trường bóng đá tại Đức. Trong mùa giải vừa rồi, Shinji Kagawa đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng trong 28 trận ra sân cho Dortmund khi thi đấu trong vai trò của một tiền vệ tấn công. Phong độ ấn tượng của Shinji Kagawa thu hút ánh mắt thèm muốn của Juventus, Tottenham, Valencia, Villareal và cả Manchester United.

Trong màu áo đội tuyển Nhật Bản, Shinji Kagawa được mang áo số 10

Theo báo chí từ Nhật Bản đưa tin, Sir Alex Ferguson đang cử các tuyển trạch viên tới đánh giá về khả năng của tiền vệ người Nhật trong hè này. Thực ra đây không phải là lần đầu tiên MU theo dõi Kagawa. Còn nhớ trước kì chuyển nhượng mùa đông Sir Alex cũng từng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền vệ người Nhật, nhưng chấn thương kéo dài 4 tháng sau đó đã khiến Fergie quyết định tạm ngưng thương vụ này. Kagawa dính chấn thương ở bàn chân khi đá trận bán kết cúp châu Á giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Chỉ khi Kagawa hồi phục sau chấn thương MU mới tiếp tục chuẩn bị cho việc chiêu mộ tiền vệ này.

Phản hồi trước thông tin trên, tiền vệ người Nhật Bản tỏ ra khá hào hứng:" Nếu nhận được lời đề nghị chính thức, tôi sẵn sàng lắng nghe những gì họ nói. Premier League là một trong những giải đấu mà tôi muốn được đặt chân đến và chinh phục. Và nếu câu lạc bộ đó là MU, tôi lại càng muốn tới Premier League hơn nữa".

Hiện tại, MU vẫn chưa đưa ra bất kì lời đề nghị chính thức nào cho đến khi các tuyển trạch viên gửi cho Sir Alex bản đánh giá về Shinji Kagawa. Tuy nhiên, nếu chiêu mộ Kagawa thì chắc chắn sẽ là một mũi tên bắn trúng 2 đích. Thứ nhất, vừa có một cầu thủ chất lượng bổ sung cho khu trung tuyến và biết đâu Kagawa lại có thể trở thành Park Ji Sung thứ hai, luôn biết cách biến thành cầu thủ tối quan trọng mỗi khi MU cần. Thứ hai nữa, MU sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chính sách phát triển thương hiệu đến thị trường châu Á đầy tiềm năng. Xem ra, Kagawa là thương vụ đáng để Sir Alex thử nghiệm.

  • Như Đạt (Theo Nikkan Sport/ BĐVN)

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812326 gửi 6589
Để xem các siêu mẫu trình diễn nội y gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X