Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị chia tay hậu vệ ngôi sao

Thứ Hai 18/07/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên ở hàng phòng ngự phải chia tay sân Old Trafford dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.

MU chuan bi chia tay hau ve ngoi sao hinh anh
Rojo sắp phải rời khỏi sân Old Trafford

Marcos Rojo là một trong những cầu thủ phải đối diện với tương lai bất định nhất tại Manchester United hiện nay. Vị trí sở trường của ngôi sao người Argentina là ở hành lang cánh trái, nơi mà chiến lược gia người Bồ đã có trong tay Luke Shaw cùng với phương án dự phòng vô cùng chất lượng là Daley Blind. Cầu thủ 26 tuổi còn có thể chơi trong vai trò trung vệ nhưng “người đặc biệt” đã đăng đàn khẳng định sẽ sử dụng bộ đôi Smalling – Jones ở mùa giải tới. Dự bị cho bộ đôi này có Eric Bailly, Fosu-Mensah và cả sao trẻ mà Mourinho đánh giá rất cao là Tuanzebe.

Rojo được HLV Van Gaal đưa về sân Old Trafford vào năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, cầu thủ người Argentina gần như không thể giành lấy một vị trí chính thức trong đội hình ra sân của Quỷ đỏ. Không chỉ đóng góp khiêm tốn mỗi lần ra sân, Rojo còn có một điểm trừ lớn là quá nhạy cảm với các chấn thương. Ngay trong năm đầu tiên thi đấu cho Man United, cầu thủ tới từ xứ sở Tango đã bị trật khớp vai khá nặng trong trận derby Manchester. Ở mùa giải 2015/16, cầu thủ 26 tuổi cũng gặp phải một chấn thương vai khác và chỉ có thể xuất phát được vỏn vẹn 15 trận đấu cho Man United.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 18/7: “Trở lại M.U là bước lùi với Pogba”
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 18/7.

Chính vì thế, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch đẩy Rojo khỏi sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo tờ Daily Mail, Villarreal tỏ ra rất quan tâm tới thương vụ này. Được biết, “Tàu ngầm vàng” đang đối diện với nguy cơ mất Mateo Musacchio vào tay AC Milan. Vì vậy, đội bóng đang chơi tại La Liga đã lên kế hoạch đưa Rojo về để thay thế nếu như cầu thủ này chấp nhận giảm lương để phù hợp với kết cấu lương của đội chủ sân El Madrigal.

Dự kiến, HLV Mourinho sẽ để Rojo ra đi theo dạng cho mượn, tránh những rủi ro nếu cầu thủ này tỏa sáng. Nhiều khả năng hai bên sẽ chốt xong thương vụ này trong thời gian ngắn sắp tới bởi Rojo cũng đang trong kỳ nghỉ hè hậu Copa America.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X