Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Qua đêm nay, De Gea chính thức hết hợp đồng với MU

Thứ Bảy 01/07/2023 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng có thời hạn tới 30/6/2023 của David de Gea với Man United đã chính thức hết hạn, và thủ môn người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Theo đó, Quỷ đỏ vẫn chưa có quyết định tương lai dành cho David de Gea, nhưng cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng sau ngày 30/6. Hai bên đã tiến hành đàm phán trong thời gian qua và MU được cho là đã rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng, kèm điều khoản giảm lương đáng kể, dù phía De Gea đã chấp thuận.

Theo thông tin mới nhất, MU chuẩn bị đặt giá hỏi mua Andre Onana của Inter Milan, và đã nhận được phản hồi tích cực. Đội bóng Italia sẽ chấp thuận nếu nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu euro, mức giá Man United đồng ý chi trả.

Sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, đội chủ sân Old Trafford đã đặt lịch 2 cuộc kiểm tra y tế diễn ra vào tuần tới, và cái tên còn lại được cho là Andre Onana. Tương lai của De Gea (và cả Dean Henderson) tại CLB, vì vậy đang đứng trước hồi kết.

Qua đêm nay, De Gea chính thức hết hợp đồng với MU 1
MU chưa chốt tương lai David De Gea dù hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn

Tuy nhiên, khả năng David de Gea tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn, bởi trên lý thuyết, một cầu thủ tự do có thể gia nhập bất kỳ CLB nào – bao gồm cả đội bóng chủ quản. Lý do chính dẫn đến việc MU rút lại lời đề nghị là bởi họ muốn xem xét lại tình hình một lần nữa, sau khi HLV Erik ten Hag không hài lòng với màn trình diễn của De Gea trong trận chung kết FA Cup.

Phía MU đã liên hệ với De Gea và muốn cầu thủ này lùi lại thời gian thương thảo hợp đồng, bởi muốn giải quyết xong đàm phán với Andre Onana. Nói cách khác, thủ môn người Tây Ban Nha được coi là phương án dự phòng trong trường hợp MU không thể chiêu mộ sao Inter, hoặc kể cả thương vụ hoàn thành để làm dự bị. Về phía De Gea, chưa chắc anh đã chấp nhận làm "lốp dự phòng" và khả năng cầu thủ này sẽ chia tay MU sau 12 năm gắn bó.

Ngoài ra, trang chủ Man United mới đây cũng thông báo, họ không kích hoạt điều khoản mua đứt Marcel Sabitzer (Bayern Munich) và Wout Weghorst (Burnley). Cả 2 sẽ trở lại CLB chủ quản khi hết hợp đồng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X