Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba mới" thừa nhận sắp chia tay MU

Chủ Nhật 09/08/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Aliou Traore được mệnh danh là Pogba mới nhưng nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford trong thời gian tới.
Aliou Traore đã tạo ra một vài màn trình diễn nổi bật ở cấp độ trẻ cho Man United. Nhưng anh nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford.

Traore đã ghi được 4 bàn sau 14 lần ra sân cho đội U23 Man United và giúp đội dự bị của Quỷ đỏ thăng hạng lên giải đấu cao nhất của Premier League 2. Nhưng cầu thủ này mong muốn được thi đấu đỉnh cao hơn là chôn chân ở cấp độ trẻ.

Aliou Traore thừa nhận sắp rời MU hình ảnh

Aliou Traore thừa nhận sắp rời MU


Chia sẻ trên tờ RMC Sport gần đây, Traore cho biết: “Tôi muốn được bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Như tôi đã nói, tôi nghĩ tôi có khả năng để làm điều đó. Tôi hy vọng điều đó xảy ra ở Manchester. Nếu không thì tôi có thể ra đi và chơi bóng ở nơi khác.

Tôi còn 1 năm hợp đồng nên tôi không đóng bất kỳ cánh cửa nào. Nếu tôi ra đi, mục tiêu của tôi là phải chơi ở đội một. Tôi không muốn rời khỏi Manchester rồi lâm vào tình cảnh tương tự ở nơi khác.

Tôi cần một sự thay đổi trong quá trình phát triển của mình và điều đó phải xảy ra ở đội một”.


Khi được hỏi về những so sánh với đàn anh Paul Pogba, Traore cho biết: “Tôi có nói chuyện một chút với Pogba, nhất là khi tôi đến và tập luyện cùng đội một. Anh ấy hơi giống với kiểu cách của anh ấy trên mạng xã hội, hơi điên rồ một chút. Anh ấy thật sự quan tâm đến các cầu thủ người Pháp chúng tôi”.

Traore đã chuyển tới Manchester từ PSG được 3 năm. Anh tin rằng mình đã hội tụ đủ yếu tố thể lực lẫn chiến thuật để có một bước chuyển.

“Tôi đã trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn trong 3 năm qua. Tôi đã có thêm nhiều cơ bắp và cũng có nhận thức chiến thuật tốt hơn. Tôi nghĩ rằng mình là một cầu thủ sẵn sàng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp”.
Phil Jones bị MU gạch tên khỏi danh sách đá Europa League
Cách đây không lâu, trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách 30 cầu thủ MU tham dự các trận đấu còn lại ở Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới...
Mặc kệ MU, đây là thứ duy nhất mà Jadon Sancho quan tâm?
Điều duy nhất mà tiền vệ Jadon Sancho quan tâm ở thời điểm hiện tại là kỳ nghỉ của mình ở Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh vừa được nhìn thấy xuất hiện trên một...
Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson
MU ra đề nghị hấp dẫn cho Henderson, Juventus nhắm 3 ứng viên thay Sarri, Sao Arsenal để ngỏ khả năng ra đi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X