Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chi 80 triệu euro mua sao khủng Everton

Thứ Sáu 26/04/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU quan tâm tiền đạo Richarlison của Everton. Theo nguồn tin được Mirror đăng tải, Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này.

HLV Solskjaer ưu tiên mua tiền đạo cánh


Mùa giải này, Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1988 hưởng lương cao nhất trong đội hình của Quỷ đỏ song chỉ đem lại sự thất vọng. Đội chủ sân Old Trafford đã tính đến phương án để tiền đạo này ra đi vào tháng 6 năm nay.
 
Chuyển nhượng MU quan tâm tiền đạo Richarlison của Everton hình ảnh

HLV Solskjaer muốn mua thêm tiền đạo cánh


Ngoài Sanchez, M.U cũng đang đứng trước khả năng chia tay Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ưu tiên mua thêm một tiền đạo cánh ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy tin rằng vị trí này cần được nâng cấp ở mùa giải tới.

Rất nhiều mục tiêu đang được M.U đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Felix của Benfica, Sancho của Dortmund hay Callum Hudson-Odoi của Chelsea.


Thêm một mục tiêu được MU nhắm nâng cấp hàng công


Chuyển nhượng MU quan tâm tiền đạo Richarlison của Everton. Theo nguồn tin được Mirror đăng tải, Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Brazil vào tháng 6 này. Cựu sao Watford đang đạt phong độ cao, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt.
 
Richarlison

MU sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Richarlison


Trong chiến thắng 4-0 của Everton trước M.U tại Old Trafford, tiền đạo sinh năm 1997 đã mở tỷ số sau pha bay người móc bóng đẹp mắt. Đó là bàn thắng thứ 13 sau 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này của Richarlison. Màn trình diễn ấn tượng của anh khiến HLV Solskjaer phải chú ý.

Ông thầy người Na Uy muốn BLĐ M.U chi 80 triệu euro mua Richarlison. Everton đã phải bỏ ra 55 triệu euro để có cầu thủ 21 tuổi từ Watford vào Hè năm ngoái, bởi vậy việc M.U phải chi ra số tiền lớn cũng là điều dễ hiểu. 

Ngoài M.U thì Liverpool cũng có Richarlison. AC Milan, Atletico Madrid hay Tottenham cũng đang để mắt tới tiền đạo người Brazil. Cuộc đua giành cầu thủ này hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X