Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị bạo chi thêm 75 triệu bảng cho hai “bom tấn”

Thứ Ba 14/07/2015 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ lại tiếp tục chuẩn bị đầu tư thêm 75 triệu bảng để hướng đến hai mục tiêu là Edinson Cavani và Nicolas Otamendi.

Chuyen nhuong MU Chi them 75 trieu bang cho Cavani va Otamendi hinh anh
M.U sẽ tiếp tục "bạo chi" vì Cavani và Otamendi

Những ngày vừa qua, đội bóng thành Manchester đã liên tục “hâm nóng” TTCN châu Âu sau khi mang về sân Old Trafford hàng loạt bản hợp đồng đình đám, bao gồm Matteo Darmian (Torino), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) và Morgan Schneiderlin (Southampton). Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, Quỷ đỏ vẫn cần phải bổ sung thêm ít nhất một tiền đạo và một trung vệ đẳng cấp trước khi hướng đến việc hoàn thiện đội hình.

Thời điểm hiện tại, khi mà cả Radamel Falcao lẫn Robin van Persie đều đã nói lời chia tay M.U, trong tay HLV Van Gaal cũng chỉ còn duy nhất Wayne Rooney là sự lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí trung phong cắm. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định đưa Edinson Cavani của PSG vào tầm ngắm như một mục tiêu quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang muốn “hy sinh” chân sút người Uruguay như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria bên phía đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, có vẻ như M.U không mấy đồng tình với giải pháp này và sẵn sàng chi ra một khoản tiền mặt trị giá 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cựu ngôi sao Napoli. Trên thực tế, cá nhân Cavani cũng không còn mặn mà gắn bó với đội bóng chủ sân Parc des Princes nữa khi mà anh thường xuyên phải nhường vị trí trung phong cắm sở trường cho Ibrahimovic.

Về phần hàng phòng ngự, sau khi mục tiêu dài hạn Mats Hummels quyết định ở lại Dortmund, cộng thêm những tín hiệu không mấy tích cực từ thương vụ Sergio Ramos, HLV Van Gaal đã quyết định theo đuổi trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Cụ thể, theo thông tin mới nhất liên quan đến chuyển nhượng M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán với Los Che một số tiền 25 triệu bảng để đàm phán về trường hợp của ngôi sao người Argentina.


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X