Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị bán đi trung vệ đầu tiên

Thứ Năm 01/10/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling nhiều khả năng sẽ là trung vệ đầu tiên chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo thông tin từ tờ The Athletic, MU và AS Roma đã đạt được một bước tiến lớn trong thương vụ chuyển nhượng trung vệ Chris Smalling.

Cụ thể, trong cuộc đàm phán vào thứ Tư vừa rồi, lời đề nghị của AS Roma cuối cùng đã làm hài lòng những ông chủ của Manchester United. Số tiền mà MU mong muốn cho Smalling là khoảng 18 – 20 triệu bảng. Roma dù chưa đáp ứng được mức giá này nhưng lời đề nghị của họ sẽ đủ để MU chấp nhận “nhả” người.

Như vậy, Chris Smalling chỉ còn cách AS Roma một vài điều khoản nhỏ cuối cùng và dự kiến trung vệ người Anh sẽ chính thức chuyển đến đội bóng thủ đô Italia trong một vài ngày tới. HLV Paulo Fonseca của Roma từng tiết lộ rằng ông đã có những cuộc nói chuyện riêng với Smalling để thuyết phục cầu thủ này đẩy nhanh tiến độ của quá trình đàm phán. 

Chris Smalling
Chris Smalling sắp có cơ hội trở lại AS Roma

Trước Smalling, một cầu thủ khác của MU cũng đã chuyển sang Serie A thi đấu là Andreas Pereira. Tiền vệ người Brazil đã đến Lazio theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Nếu đẩy được Smalling sang AS Roma, Ole Gunnar Solskjaer sẽ bước đầu thanh lọc bớt nhân sự ở hàng phòng ngự của MU. Dẫu vậy, trong tay nhà cầm quân người Na Uy vẫn còn tới 7 trung vệ khác là Maguire, Lindelof, Bailly, Phil Jones, Rojo, Fosu-Mensah và tài năng trẻ Teden Mengi. Trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ cố gắng hoàn thành hai bản hợp đồng mới mang tên Alex Telles (Porto) và Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Ngoài ra, MU cũng nhắm đến Ousmane Dembele và Edison Cavani như các phương án dự phòng.

Thế Trung

Tiền bối nêu lý do De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU
Andy Cole cho rằng David de Gea vẫn được tín nhiệm để giữ lại vị trí số 1 trong khung gỗ Manchester United.
Khi 400 triệu bảng vẫn là chưa đủ với Pep Guardiola
Dù đã tiêu 400 triệu bảng cho 11 hậu vệ trong 4 mùa giải qua nhưng Pep rất có thể sẽ phải tiếp tục chi tiền cho vị trí hậu vệ trái.
Tiết lộ: 3 CLB lớn đang tăm tia mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận chưa có đột biến trong thương vụ Houssem Aouar bất chấp sự quan tâm của 3 CLB lớn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X