Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU: Chưa vui đã luống ngậm ngùi

Thứ Năm 20/05/2010 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh hiệu Carling Cup không thể cứu M.U tránh khỏi nỗi thất vọng lớn trong mùa giải vừa qua. Chắc chắn, Quỷ Đỏ sẽ phải vung tiền để tăng cường lực lượng trong mùa Hè này, thế nhưng...

Nợ chưa xong mua chưa được

Với khoản nợ khổng lồ đang đè nặng lên đội bóng, Sir Alex Ferguson sẽ phải chờ rất lâu nữa mới có thể mua sắm tùy ý, bất chấp việc Man United vừa ký một hợp đồng tài trợ kỷ lục lên tới 200 triệu bảng với hãng rượu vang Concha y Toro của Chile. Chừng nào chưa sạch nợ, ngân khoản mua sắm dành cho HLV Ferguson sẽ vẫn còn hạn hẹp. Bất chấp BLĐ Quỷ Đỏ đã tuyên bố rằng sẵn sàng bơm đủ tiền để Ferguson xây dựng lực lượng, thế nhưng thực tế lại không đi theo hướng ấy.

Alex Ferguson đang đau đầu về vấn đề lực lượng của MU mùa tới

Sir Alex sẽ không có nhiều tiền để “đi chợ”, và có lẽ đó là lý do để giải thích tại sao ông thất bại trong việc tranh giành David Villa (Valencia) với Barca. Tương tự là trường hợp của David Silva (Valencia), người rất muốn nhưng vẫn chưa thể đầu quân tại Old Trafford. Đấy là những minh chứng cho việc Man United đang thất thế trên thị trường chuyển nhượng. Chung quy cũng chỉ vì Tiền.

Chỉ một làm sao đủ

Theo phát biểu của Sir Alex, mùa Hè này có thể sẽ chỉ có một gương mặt mới xuất hiện tại Old Trafford. Mục tiêu quan trọng nhất của Man United là một tiền đạo, điều đó đã được thực hiện khi họ vừa ký hợp đồng với chân sút Javier Hernandez (người Mexico). Tài năng của cầu thủ này vẫn chưa được kiểm chứng, dù anh là một niềm tự hào thực sự của bóng đá Mexico. Nhưng rõ ràng, chỉ như thế chẳng thể làm hài lòng các CĐV của Quỷ Đỏ. Ở hàng phòng ngự, Smalling (từ Fulham) đã có mặt và anh là một tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, với việc Vidic đang bị nhiều đội bóng lớn nhòm ngó, Smalling không thể đem lại sự yên tâm nơi hàng thủ của M.U trong trường hợp Vidic ra đi.

Người ta đang chờ đợi một cuộc “thay máu” thực sự trong mùa Hè 2010 của M.U. Thế nhưng, nếu thông tin trên là đúng, chỉ có sự thất vọng xuất hiện ở Nhà hát của những giấc mơ.

(Theo báo Bóng Đá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X