Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa vội thay Solskjaer bằng Pochettino chỉ vì tiếc tiền

Thứ Ba 04/02/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ kém cỏi tệ hại và lối chơi bạc nhược của Quỷ Đỏ, vị trí ghế nóng của HLV người Na Uy vẫn được đảm bảo ít nhất đến hết mùa giải này.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn là con tàu mất phương hướng và sa sút không phanh. Với phong độ kém cỏi và lối chơi bạc nhược, Quỷ Đỏ đang sở hữu số điểm thấp nhất trong vòng ba thập kỷ qua ở khuôn khổ Premier League.

Kể từ khi chính thức ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Solskjaer chỉ giúp MU thắng 11 trong khi hòa 10 và thua 12 trận đấu ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn tệ hại không có điểm dừng của MU khiến giới mộ điệu kêu gọi sa thải HLV người Na Uy và bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế.

Pochettino va Solskjaer
MU chưa vội thay Solskjaer bằng Pochettino chỉ vì tiếc tiền

Trên thực tế, HLV người Argentina vốn đã được MU theo đuổi từ rất lâu, thậm chí là ứng cử viên kế nhiệm Jose Mourinho chứ không phải Solskjaer sau này. Tuy nhiên, Tottenham luôn kiên quyết nói không và càng khiến MU chùn chân bằng điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 40 triệu bảng.

Thời điểm hiện tại, Pochettino đã trở thành người tự do sau khi bị Spurs sa thải, nhưng rồi bất ngờ thay khi MU vẫn án binh bất động không tiếp cận mục tiêu lâu năm của mình và quyết định đặt niềm tin vào Solskjaer ít nhất cho đến hết mùa giải này.

Tuy nhiên, MU thật ra không còn tin tưởng Solskjaer quá nhiều đến vậy, chỉ là hoàn cảnh khiến họ phải lựa chọn như thế mà thôi. Cụ thể dù đã ra đi, Pochettino vẫn còn điều khoản ràng buộc với Tottenham, rằng bất kỳ CLB nào ký hợp đồng với ông ngay trong phần còn lại của mùa giải này sẽ mất 10 triệu bảng trả Spurs.

Đây là số tiền không nhỏ cho nên ban lãnh đạo MU phải cân nhắc thiệt hơn. Chính vì thế, họ chưa vội sa thải Solskjaer để bổ nhiệm Pochettino, chứ không hẳn vẫn còn sự kiên nhẫn bao la dành cho cựu tiền đạo huyền thoại người Na Uy của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X