Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chưa từng liên hệ với trung vệ thép của Aston Villa

Thứ Tư 31/12/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal rất muốn đưa học trò cũ Ron Vlaar đang là đội trưởng của Aston Villa về sân Old Trafford, tuy nhiên trung vệ người Hà Lan khẳng định anh chưa từng được Quỷ đỏ liên hệ.


Ron Vlaar hiện tại đang là đội trưởng của Aston Villa, anh và ĐT Hà Lan do chính HLV Van Gaal dẫn dắt đã chơi rất xuất sắc khi có được vị trí thứ 3 chung cuộc. Sau khi lên nắm quyền tại Man Utd, Van Gaal rất muốn đưa trung vệ 29 tuổi về sân Old Trafford. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ người Hà Lan với đội chủ sân Villa Park chỉ còn vài tháng trước khi trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này.
Chuyen nhuong mua dong M.U chua tung lien he Ron Vlaar cua Aston Villa hinh anh
Ron Vlaar cho biết anh chưa từng được M.U liên hệ
HLV của Man United, Louis van Gaal được cho là muốn có được chữ ký của Vlaar để nhanh chóng vá lại hàng thủ yếu ớt của “Quỷ đỏ”. Hiện tại, vị trí trung vệ đang trở thành nỗi lo lớn cho chiến lược gia 63 tuổi này, nhất là khi chỉ chiêu mộ được Rojo trong khi hai trung vệ kỳ cựu là Vidic và Rio Ferdinand đã chia tay đội bóng trong Hè vừa qua. Trong bối cảnh P. Jones, Evans và mới nhất là Rojo thường xuyên dính chấn thương có lẽ sẽ khiến HLV Van Gaal phải đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Ron Vlaar, theo đó nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của trung vệ đội trưởng Aston Villa ở kỳ CN mùa đông diễn ra vào tháng 1.

Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan cho biết anh chưa từng được Quỷ đỏ liên hệ, trong bài phát biểu mới đây anh nói “Tôi chưa được nghe lời đề nghị từ M.U, báo chí cho rằng tôi sẽ trở thành người của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên hiện tại tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ họ, vì vậy những thông tin trước đó chỉ dừng ở mức tin đồn”.

HLV Paul Lambert cũng cho biết ông sẽ không để Vlaar và Fabian Delph ra đi trong tháng 1. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đều đang được rất nhiều đại gia quan tâm vì vậy Paul Lambert sẽ rất khó giữ họ ở lại Villa Park.

Ron Vlaar, 29 tuổi, gia nhập Aston Villa từ CLB Feyenoord (Hà Lan) với bản hợp đồng trị giá 3,2 triệu bảng vào năm 2012 và thi đấu khá tốt tại Villa Park. Tại World Cup 2014 vừa qua, trung vệ người Hà Lan đã để lại ấn tượng mạnh khi thi đấu rất ấn tượng trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Van Gaal. Hiện tại, Vlaar đang là cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống phòng thủ của Aston Villa, tuy nhiên nhiều khả năng HLV Paul Lambert sẽ bất lực trong việc giữ anh ở lại Villa Park.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X