Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa từ bỏ mục tiêu được Harry Maguire đề xuất

Thứ Sáu 02/04/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU vẫn đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Ben White. Cầu thủ của Brighton được cho là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire.

MU vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Ben White


MU vẫn đang tìm kiếm một lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire. Trong thời gian vừa qua, Victor Lindelof và Eric Bailly thay nhau chơi bên cạnh cầu thủ sinh năm 1993, nhưng không đem đến hiệu quả như kỳ vọng.
 
MU chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Ben White

MU chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Ben White


Theo nguồn tin từ nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times, Harry Maguire đề nghị MU mua một trung vệ có gốc gác ở Anh. Thủ quân của MU tin rằng việc có một đối tác hiểu rõ về văn hóa cũng như bóng đá tại Anh sẽ giúp cho cả 2 thi đấu ăn ý và chắc chắn hơn.

Không chỉ đặt ra yêu cầu kỳ lạ trên, cầu thủ 27 tuổi còn đề xuất luôn trung vệ Ben White của Brighton. Sau khi những thông tin này được đăng tải, trung vệ 23 tuổi của Brighton chia sẻ:

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Brighton và muốn tiếp tục thi đấu ở đây lâu nhất có thể. Tôi còn hợp đồng dài hạn với Brighton và tôn trọng điều đó. Mục tiêu của tôi là được ra sân thường xuyên ở CLB và tìm kiếm cơ hội ở ĐTQG”.

Dù Ben White tuyên bố hạnh phúc ở Brighton, song MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu trung vệ này. Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ chuẩn bị gửi đến Brighton một lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng, qua đó hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1997.

Đó là lời đề nghị có giá trị lớn, và Brighton sẽ phải suy nghĩ. Ngoài MU thì Chelsea hay Liverpool đều quan tâm đến Ben White. 
Timo Werner bất ngờ được cấp quốc tịch… MacedoniaTimo Werner bất ngờ được cấp quốc tịch… Macedonia
Nếu ai đó muốn sở hữu CCCD gắn chip mà không phải làm, chắc hẳn đó sẽ là Timo Werner.
Scholes khuyên MU dốc toàn lực mua Haaland thay vì KaneScholes khuyên MU dốc toàn lực mua Haaland thay vì Kane
Paul Scholes cho rằng Man United nên chiêu mộ Erling Haaland thay vì Harry Kane vào mùa hè tới.
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Anthony Martial khiến NHM MU lo lắngAnthony Martial khiến NHM MU lo lắng
Những tưởng chấn thương của tiền đạo Anthony Martial không quá nghiêm trọng, song mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Haaland lên tiếng về tin đồn tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: Haaland lên tiếng về tin đồn tới MU
Haaland lên tiếng về tin đồn đến MU, Koeman nói không với Aguero, Ramos lỡ cả đại chiến Barca lẫn Liverpool,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X