Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Premier League”

Thứ Sáu 23/12/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard khẳng định M.U chưa từ bỏ cuộc đua vô địch Premier League vào thời điểm này.


Trong khoảng 1 tháng rưỡi trở lại đây, Man United đã có sự khởi sắc về phong độ. 10 trận trôi qua trên mọi đấu trường, họ đều bất bại bao gồm 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Điều đó giúp tiền vệ Jesse Lingard tràn đầy tự tin và ngay cả khi Quỷ đỏ vẫn còn kém ngôi đầu Premier League của Chelsea tới 13 điểm, anh vẫn khẳng định đội bóng của mình chưa từ bỏ cuộc đua đến ngai vàng.

MU chua tu bo cuoc dua vo dich Premier League hinh anh
Lingard tự tin M.U sẽ quay trở lại cuộc đua vô địch

“Nếu các cầu thủ đoàn kết với nhau và giành những chiến thắng cần thiết, tôi không tìm ra lý do tại sao chúng tôi lại không thể có một vị trí tốt vào tháng 5 tới và thách thức cho danh hiệu”, cầu thủ 24 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB.

“Chúng tôi đã bắt đầu tìm thấy nhịp điệu trận đấu của mình. Rất nhiều cầu thủ đã tìm lại phong độ và giúp đội bóng giành lấy những chiến thắng. Tôi nghĩ khâu phòng ngự của chúng tôi cũng đã được cải thiện đáng kể đặc biệt là trong 3 hoặc 4 trận vừa qua. Chúng tôi cần phải duy trì được điều đó trong giai đoạn Giáng sinh và nếu có thể làm được, chúng tôi sẽ có vị trí tốt hơn nữa vào đầu năm sau.”

Phía trước M.U sẽ là một lịch thi đấu tương đối dễ thở tại Premier League. Từ giờ cho tới trước đại chiến với Liverpool trên sân Old Trafford, Lingard cùng đồng đội sẽ chỉ phải đối đầu với những Sunderland, Middlesbrough hay West Ham. Đó sẽ là cơ hội để họ bứt phá để nếu không áp sát được ngôi đầu của Chelsea cũng có thể chen chân vào tốp 4 (hiện kém Arsenal 4 điểm).

Mourinho: “Mục tiêu của M.U không chỉ là tốp 4”
Jose Mourinho cảm thấy M.U có thể giành được thành tích cao hơn là trong tốp 4 Premier League mùa này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X