Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa thể thống nhất giá chuyển nhượng Manuel Ugarte với PSG

Thứ Tư 21/08/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đồng ý để Manuel Ugarte gia nhập Man United theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng việc định giá giữa hai bên vẫn còn chênh lệch.

MU chưa thể thống nhất giá chuyển nhượng Manuel Ugarte với PSG

Man United định giá Manuel Ugarte khoảng 42 triệu Bảng nhưng Paris Saint-Germain muốn thu về 51 triệu Bảng.

Ugarte không tham dự trận mở màn Ligue 1 cùng PSG vào tuần trước. Cầu thủ người Uruguay phải giải quyết dứt điểm tương lai trước khi được trở lại đội hình thi đấu.

skysports-premier-league-manuel-ugarte_6636362
MU chưa thể thống nhất giá chuyển nhượng Manuel Ugarte với PSG

PSG hoàn toàn sẵn sàng bán Manuel Ugarte, nhưng không muốn hạ mức định giá 51 triệu Bảng cho cầu thủ này. Đây là con số mà PSG đã chi ra để có được Ugarte từ Sporting Lisbon vào tháng 7 năm ngoái.

Manuel Ugarte đã ra sân 37 trận cho PSG mùa trước, giành được danh hiệu Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp.

Manuel Ugarte từng thi đấu cho Sporting 85 trận trong 2 năm. Anh khởi nghiệp trong màu áo Famalicao cũng ở giải vô địch Bồ Đào Nha.

Ở cấp độ quốc tế, Manuel Ugarte đã ra sân 22 trận cho đội tuyển quốc gia Uruguay.

Có tin đồn cho rằng Napoli muốn chiêu mộ Scott McTominay từ Man United theo dạng mượn. Tuy nhiên, phía MU chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Scotland. Manuel Ugarte sẽ là người thay thế trong trường hợp McTominay rời đi vào mùa hè này.

Trước đó, MU đã từ chối đề nghị 20 triệu Bảng của Fulham cho McTominay. Cầu thủ người Scotland chỉ còn lại 1 năm hợp đồng, nhưng Man United cũng có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. McTominay là một sản phẩm của lò đào tạo Man United. Anh đã ra sân hơn 250 trận cho MU kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X