Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát ngán với khả năng đá phạt góc của Man United

Thứ Sáu 28/01/2022 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những bàn thắng cố định, thậm chí là đá phạt góc trực tiếp vào lưới, có lẽ các fan Man United cũng phải ngán ngẩm khi nhìn vào đội nhà.

MU chưa ghi bàn nào từ chấm phạt góc

Sở hữu những chân chuyền xuất sắc và cả những cầu thủ cao lớn, có khả năng không chiến tốt, Man United được kỳ vọng sẽ đem về rất nhiều bàn thắng từ những pha bóng cố định – đặc biệt là phạt góc. Nhưng cho đến thời điểm này của mùa giải, kể cả đã chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ vẫn khiến người xem ngán ngẩm vì những tình huống phối hợp góc sân của họ.

Theo thống kê, thầy trò Ralf Rangnick (và trước đó là Solskjaer) vẫn không thể ghi bàn sau… 131 quả phạt góc ở mùa giải này. Bất kể là Greenwood, Bruno Fernandes, Luke Shaw, Telles, Rashford hay Sancho thực hiện, các hậu vệ đối phương vẫn dễ dàng hóa giải.

Luke Shaw thực hiện quả đá phạt góc
Man United vẫn chưa ghi bàn từ những quả phạt góc

Thậm chí không ít lần, nhưng tình huống phạt góc của MU còn là cơ hội để… đối phương phản công. Đáng buồn hơn là ở đầu mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã tuyển dụng chuyên gia về tình huống cố định là Eric Ramsay, nhưng tình hình còn tồi tệ hơn trước.

Với mục tiêu rõ ràng trong phần còn lại mùa giải là cạnh tranh tại FA Cup và Champions League – những giải đấu loại trực tiếp, thì khả năng tận dụng tình huống cố định như phạt góc cũng quan trọng không kém sự chắc chắn nơi hàng thủ. Và nếu duy trì tình trạng đá phạt góc tệ hại như vậy, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước những đối thủ cứng cựa.

Tuyết Dung ghi bàn từ chấm phạt góc, nữ Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2022Tuyết Dung ghi bàn từ chấm phạt góc, nữ Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2022
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành mục tiêu đề ra khi có được kết quả hòa 2-2 ở trận đấu cuối quyết định gặp nữ Myanmar để giành quyền đi tiếp. Nữ Việt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X