Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer mù tịt về tương lai ở MU

Thứ Sáu 15/03/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được quyết định, theo Daily Mail, ông thầy người Na Uy vẫn chưa nhận được đề nghị ký hợp đồng dài hạn từ phía M.U.

MU chưa đề nghị ký hợp đồng mới với HLV Solskjaer


M.U đang chơi rất tốt dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, song chỉ kém Top 4 có 2 điểm. Cơ hội để họ giành vé dự Champions League mùa tới vẫn là khá sáng. Ở FA Cup và Champions League, nửa đỏ thành Manchester đã vào đến tứ kết.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang giúp M.U thi đấu khởi sắc


Theo nguồn tin từ Mirror, MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3, đó là thời điểm các giải VĐQG nhường chỗ cho những trận đấu của các ĐTQG. Theo dự kiến, M.U sẽ ký hợp đồng 4 năm với HLV Solskjaer, ở bản hợp đồng mới ông nhận lương 7.5 triệu bảng/mùa.

Đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân người Na Uy với CLB Molde. Các trụ cột của M.U cùng NHM đội bóng này rất muốn BLĐ ký hợp đồng dài hạn với ông thầy 45 tuổi, thay vì tạm quyền như thời điểm hiện tại. 

Mới nhất, tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được quyết định, theo Daily Mail, ông thầy người Na Uy vẫn chưa nhận được đề nghị ký hợp đồng dài hạn từ phía M.U. Tờ báo của nước Anh khẳng định Solskjaer và trợ lý Mike Phelan vẫn đang chờ đợi quyết định từ phía Man đỏ.
 
Tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa được quyết định hình ảnh 2

HLV Solskjaer vẫn chưa nhận được đề nghị từ phía MU


Nhiều khả năng M.U sẽ chỉ quyết định có ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer hay không vào cuối mùa giải này. Khi mà mùa giải vẫn đang diễn ra, BLĐ Quỷ đỏ không muốn chuyện hợp đồng ảnh hưởng đến phong độ của đội bóng.

M.U sẽ căn cứ vào thành tích mà Solskjaer mang về trước khi quyết định có ký hợp đồng với ông thầy người Na Uy hay không. Nếu Man đỏ không ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjar, họ sẽ nhắm Pochettino như mục tiêu số 1 dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X