Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU chưa bao giờ mạnh đến thế"

Thứ Ba 10/08/2010 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nhận xét của lão tướng Ryan Giggs, cầu thủ đã gắn bó cả sự nghiệp trong màu áo MU, trước mùa giải 2010-2011. Theo Giggs đánh giá, đội bóng của anh đang sở hữu một lực lượng cực mạnh và bằng chứng rõ rệt nhất là thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Chelsea để đăng quang ở Siêu cúp nước Anh cách đây vài ngày.

Với những gì đã thể hiện từ đầu hè đến giờ, đội bóng thành Manchester đã khẳng định mùa tới, sức mạnh của họ sẽ nằm ở sự kết hợp nhịp nhàng giữa những cựu binh dày dạn kinh nghiệm (Vidic, Van der Sar, Giggs, Scholes) cùng dàn cầu thủ trẻ đang lên (Evans, anh em nhà Da Silva, Smalling, Hernandez) dưới bàn tay lão luyện của Sir Alex. Mục tiêu cao nhất của "Quỷ đỏ" dĩ nhiên là đòi lại ngôi Vương từ tay Chelsea và giành thành tích cao ở đấu trường châu Âu.

Những cựu binh như Giggs hay Scholes vẫn có chỗ đứng ở MU mùa tới

Chiến công mới đây tại Community Shield càng khiến Ryan Giggs và đồng đội tin tưởng vào một mùa bóng thành công rực rỡ. Tâm sự trên tờ The Sun, tiền vệ người xứ Wales cho hay: "Nếu bạn nhìn vào danh sách thi đấu của MU tại Wembley thì mọi cầu thủ đều xứng đáng được ra sân thi đấu. Chẳng hạn như Rafael, Federico Macheda, Wes Brown hay Tom Cleverley đều đã chơi rất trong trong giai đoạn chuẩn bị. Đó là còn chưa kể Rio Ferdinand và Anderson vẫn đang trong thời kỳ dưỡng thương. Năm nay, MU đang sở hữu một lực lượng cực mạnh hơn hẳn năm ngoái vì thế, nếu tình trạng chấn thương nằm trong tầm kiểm soát thì mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp".

Với Giggs, một đội hình mạnh là cơ sở vững chắc để MU hướng tới chức VĐQG lần thứ 19 trong lịch sử, để vượt lên trên Liverpool trở thành đội bóng vô địch nước Anh nhiều lần nhất.  "Mùa trước, MU đã từng rất mong chờ sự trở lại của nhiều cầu thủ đang bị chấn thương để có thể thay đổi tình thế của trận đấu. Nhưng nay, nhiều vị trí yếu đã được tăng cường mạnh mẽ, giúp MU có thể tạo ra đột phá. Nếu đội hình này khoẻ mạnh cộng thêm một chút may mắn, MU chẳng phải ngán đối thủ nào hết. Man City đang vươn lên mạnh mẽ nhờ tiền bạc song đội bóng mà MU ngán nhất vẫn là Chelsea. Nếu chúng tôi xếp trên họ trên BXH thì dường như ngôi vô địch khó thoát khỏi tay MU".

Tại Premier League 2010-2011, "Quỷ đỏ" là đội khởi động muộn nhất khi đến rạng sáng ngay thứ 3, 17/8 (theo giờ Việt Nam). trận đấu giữa họ và CLB vừa giành quyền trở lại giải Ngoại hạng, Newcastle trên sân nhà Old Trafford mới diễn ra. Và các CĐV MU đang trông đợi thầy trò Sir Alex sẽ cống hiến một trận cầu mãn nhãn với đầy ắp bàn thắng để chính thức tuyên chiến với những ứng cử viên khác cho ngôi vô địch

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X