Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Willian xuất hiện mâu thuẫn với Conte

Thứ Năm 17/05/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Willian rời Chelsea ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, theo ESPN cầu thủ người Brazil đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Antonio Conte.

Willian có mâu thuẫn với Antonio Conte


Trong những trận đấu ở giai đoạn cuối mùa, HLV Antonio Conte đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 với Hazard và Giroud trên hàng công. Hệ thống này khiến tiền vệ Willian bị loại khỏi danh sách xuất phát.
 
Mâu thuẫn với Conte Willian rời Chelsea cập bến MU ở Hè 2018 hình ảnh

Willian có mâu thuẫn với Conte


Ngôi sao người Brazil đã cảm thấy không hài lòng khi bị HLV Conte đẩy lên băng ghế dự bị, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định với phong độ tốt ở mùa giải này anh xứng đáng được đá chính thường xuyên.

Mới đây, khi được hỏi có đồng ý với những quyết định của HLV Conte ở mùa giải này hay không, cầu thủ 29 tuổi khẳng định: “Tôi không có gì để trả lời về câu hỏi này cả”. Mặc dù không đưa ra ý kiến nhưng theo nhiều nguồn tin Willian không hài lòng về Conte.

Khả năng Willian rời Chelsea ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, theo ESPN cầu thủ người Brazil đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Antonio Conte.

Nếu không được đá chính trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này, rất có thể ngôi sao người Brazil sẽ đến gặp BLĐ đòi ra đi. Thậm chí nếu Conte tiếp tục dẫn dắt Chelsea mùa tới, cầu thủ 29 tuổi cũng làm mọi cách để được ra đi.
 

Willian là mục tiêu hàng đầu của M.U

 

Không chỉ có mâu thuẫn với Willian, HLV Conte còn được cho là có mâu thuẫn với khá nhiều cầu thủ của Chelsea. Ông thầy người Italia có mối quan hệ không tốt với David Luiz và Eden Hazard, những cầu thủ này cũng muốn rời Stamford Bridge ở Hè 2018.
 
Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

 Willian là mục tiêu hàng đầu của MU


Hiện M.U đang quan tâm Willian, Mirror khẳng định Quỷ đỏ đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Mourinho đang rất muốn đưa học trò cũ về sân Old Trafford.

Ở M.U lúc này đang thiếu một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng, Juan Mata chỉ đá tròn vai, bởi vậy Mourinho rất muốn Willian thay cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có tin cho rằng M.U có thể chấp nhận chi tới 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao người Brazil vào tháng 6 này.
 

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X