Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý, Tottenham tìm người thay thế Toby Alderweireld

Thứ Hai 22/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Joachim Andersen của Sampdoria như sự thay thế lâu dài cho Toby Alderweireld, cầu thủ đã từ chối ký hợp đồng mới.

Tottenham sẵn sàng để Alderweireld ra đi


Toby Alderweireld đang là trụ cột nơi hàng thủ Tottenham, cầu thủ người Bỉ còn hợp đồng với Spurs đến năm 2020. Vào Hè năm tới, khi hợp đồng chỉ còn 12 tháng đội bóng nào muốn có cầu thủ sinh năm 1989 chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng.
Tottenham muốn mua Joachim Andersen của Sampdoria hình ảnh

Tottenham sẵn sàng để Alderweireld ra đi


Với một cầu thủ ở đẳng cấp cao như cựu sao Atletico Madrid, rất nhiều đội bóng sẵn sàng chi số tiền này. Barca quan tâm Toby Alderweireld, M.U cũng đang đưa cầu thủ người Bỉ vào tầm ngắm sau khi không thể có cầu thủ này ở Hè 2018.

Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Toby Alderweireld, song mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ 29 tuổi yêu cầu khiến Spurs không thể đáp ứng. Vào tháng 12 tới, đội bóng thành London sẽ có thêm một lần đàm phán với cựu sao Atletico, họ chỉ đáp ứng cho anh mức lương 130.000 bảng/tuần.

Trong trường hợp Alderweireld nhất quyết đòi hưởng lương 200.000 bảng/tuần, Tottenham sẽ lên kế hoạch bán anh ở phiên chợ Đông 2019. Đội bóng thành London muốn thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1989.


Tottenham quan tâm Joachim Andersen


Tottenham muốn mua Joachim Andersen của Sampdoria như sự thay thế lâu dài cho Toby Alderweireld, cầu thủ đã từ chối ký hợp đồng mới.
MU chú ý, Tottenham tìm người thay thế Toby Alderweireld hình ảnh 2

Tottenham muốn mua Joachim Andersen


Joachim Andersen đang là trụ cột nơi hàng thủ của Sampdoria, cầu thủ 22 tuổi đá chính 8 trận ở Serie A mùa này. Với chiều cao 1m90 ngôi sao sinh năm 1996 không chiến cực tốt, ngoài ra khả năng chọn vị trí và cản phá của anh cũng được đánh giá cao.

Tờ The Sun khẳng định Tottenham đang dự định chi ra 30 triệu euro để thuyết phục Sampdoria nhả ngôi sao của mình. Năm nay 22 tuổi, trung vệ người Đan Mạch sẽ là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London trong tương lai.

Cập bến Tottenham, Joachim Andersen sẽ được hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Khả năng hậu vệ 22 tuổi gật đầu đồng ý nếu nhận được lời đề nghị từ phía Spurs là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X