Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Tottenham đã tìm được người thay Pochettino

Thứ Tư 19/12/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Pochettino, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Spurs đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Argentina.

Pochettino có thể dẫn dắt MU


Cách đây không lâu, MU đã quyết định sa thải Mourinho. Quỷ đỏ chấp nhận đền bù 24 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Vấn đề được nhiều người quan tâm là đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm ai thay thế ông thầy người Bồ.
 
Tottenham bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Pochettino hình ảnh

Pochettino được nhắm thay Mourinho


Theo báo chí Anh, MU đang nhắm Pochettino như mục tiêu số 1 thay thế Mourinho. BLĐ Quỷ đỏ ấn tượng với những gì ông thầy người Argentina đang làm ở Spurs, họ chấp nhận chi một số tiền lớn để có cựu HLV Southampton.

Pochettino vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham, song Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina với đội bóng thành London. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester còn chấp nhận đáp ứng cho Pochettino mức lương 11 triệu bảng/mùa và rất nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình.

Ông thầy 46 tuổi đã có thời gian làm việc nhiều năm ở Anh, bởi vậy ông được ưu tiên hơn một số mục tiêu khác như Zidane hay Low. M.U sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhằm hy vọng có được HLV của Tottenham trong năm 2019.
 


Tottenham nhắm Eddie Howe thay Pochettino

 


Tottenham bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Pochettino, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Spurs đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Argentina.
 
Tottenham bổ nhiệm Eddie Howe thay thế Pochettino hình ảnh 2

Tottenham nhắm Eddie Howe thay Pochettino


Đội bóng thành London không muốn để Pochettino ra đi, song ông này hoàn toàn có thể dao động trước những lời đề nghị không thể từ chối từ đội bóng thành Manchester. Spurs đã âm thầm tìm người thay thế cựu HLV Southampton.

Daily Mail khẳng định Eddie Howe sẽ  tiếp quản Tottenham nếu Pochettino ra đi. HLV của Bournemouth được đánh giá là một trong những HLV trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ông này trước đó lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trong những mùa giải vừa qua Eddie Howe làm khá tốt công việc ở Bournemouth, nhà cầm quân 41 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Pochettino để lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X