Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý, hậu vệ tài năng của Barca tìm kiếm một bến đỗ mới

Thứ Sáu 06/02/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của hậu vệ Dani Alves, ông Dinorah Santana cho biết thân chủ của mình đang tìm kiếm một bến đỗ mới. M.U đang rất quan tâm đến thông tin này, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có Alves ở những kỳ chuyển nhượng gần đây.


Trong thời kỳ thành công của Barca, Dani Alves luôn trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tuổi tác đã khiến Alves không còn giữ vững được phong độ. Dani Alves từ chỗ là con bài quan trọng trong bài toán tấn của của Barca, giờ trở thành “tử huyệt” của đội bóng này. Hiện tại, hợp đồng của Alves với Barca chỉ còn hiệu lực trong khoảng 6 tháng, tuy nhiên vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết. Hậu vệ người Brazil cho biết anh vẫn ưu tiên ở lại thi đấu cho đội bóng của TBN, tuy nhiên nếu Barca không cần anh nữa thì anh sẽ ra đi.
Chuyen nhuong M.U muon co Dani Alves hinh anh
Dani Alves sẽ rời Barca mùa hè tới?
Mới nhất, người đại diện của Alves, ông Dinorah Santana cho biết thân chủ của mình đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Santana chia sẻ “Họ (Barca) đã không muốn ký một hợp đồng mới với chúng tôi, tôi đã yêu cầu nhưng họ im lặng, điều đó có nghĩa là họ không muốn giữ Alves ở lại với đội bóng. Cậu ấy đã chơi bóng ở đây 7 năm và luôn cư xử như một cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu Barca không gia hạn với Alves, cậu ấy sẽ ra đi ở mùa hè tới với tư cách là một cầu thủ tự do”.

Như vậy, có thể khẳng định rằng Barca vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Dani Alves, do vậy nhiều khả năng anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè tới. Lúc này, một số đội bóng của nước Anh đang đánh tiếng muốn có Alves, trong đó M.U là đội bóng muốn có hậu vệ người Brazil nhất.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đã hỏi mua Alves nhưng Barca đã từ chối. Trong đội hình của Quỷ đỏ lúc này, chỉ có Rafael da Silva là sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Hậu vệ này đang thể hiện phong độ không cao và thường xuyên dính chấn thương, vì vậy đội bóng nước Anh chưa khi nào dừng tìm kiếm một hậu vệ thay thế anh. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình Alves hoàn toàn có thể thay thế Rafael, hơn thế nữa đội bóng chủ sân Old Trafford cũng không mất một xu nào để có hậu vệ 31 tuổi. Vì vậy, sẽ không bất ngờ khi Alves có mặt tại Premier League mùa hè tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X