Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Real ra giá bán Gareth Bale

Thứ Bảy 10/01/2015 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang tin Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Perez của Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Gareth Bale ra đi. Theo đó, đội bóng nào muốn có chữ ký của ngôi sao người xứ Wales phải chồng đủ 150 triệu euro.


Báo chí Anh và TBN đang rộ lên thông tin M.U sẵn sàng chiêu mộ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 125 triệu euro để có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Ngay lập tức BLĐ Real đã lên tiếng khẳng định Kền kền trắng sẽ không bán Bale bằng mọi giá, chủ tịch Perez của đội bóng chủ sân Bernabeu khẳng định có chồng đủ 300 triệu euro họ cũng không bán tiền vệ xứ Wales.
M.U chu y Real ra gia ban Gareth Bale hinh anh
M.U có chi 150 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale?
Những tưởng sau phát biểu này M.U sẽ hết cơ hội chiêu mộ Bale, tuy nhiên thương vụ này lại có diễn biến mới. Từ TBN, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus của Dortmund, những ngày gần đây Chủ tịch Perez đã bí mật cử tay chân sang Đức đàm phán mua Marco Reus và đã đạt được những kết quả khả quan. Tuyển thủ người Đức của Dortmund này được Real nhắm đến để thay thế cho Gareth Bale. Trong trường hợp không có được Reus, Kền kền trắng sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để có được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Mới đây, Van Gaal đã quyết định kí HĐ 18 tháng với Victor Valdes kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm, chẳng phải tự nhiên mà Van Gaal lại kí HĐ với Valdes. Nguồn tin này khẳng định M.U chiêu mộ cựu thủ môn Barcelona nhằm chuẩn bị thay thế David de Gea, thủ thành mà Real Madrid muốn mang đến Bernabeu theo chiều ngược lại trong hợp đồng của Gareth Bale.

Fichajes khẳng định chủ tịch Perez của Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Gareth Bale ra đi, đây là động thái nhằm thăm dò thái độ của M.U trong thương vụ này. Theo đó, M.U sẽ có hai sự lựa chọn, một là chồng đủ 150 triệu euro, hai là chi ra 100 triệu bảng cộng thủ thành David de Gea. Những diễn biến gần đây cho thấy khả năng thành công của thương vụ này ngày càng lớn, vấn đề ở chỗ M.U có thực sự muốn có Bale hay không mà thôi.

Về phía Gareth Bale, tương lai của tuyển thủ xứ Wales cũng bị đặt trước một dấu hỏi lớn trong thời gian qua khi phong độ sa sút trông thấy. Ngoài ra Bale còn không được lòng 2 ngôi sao lớn của Real Madrid là Cris Ronaldo và Karim Benzema sau khi tuyển thủ xứ Wales chơi ích kỷ, không chuyền bóng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha hoặc tiền đạo Pháp trong một tình huống thuận lợi ở trận thua Valencia mới đây.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X