Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý, Neymar có thể sẽ buộc phải rời Barca

Thứ Tư 18/11/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân cha đẻ của Neymar đã lên tiếng thừa nhận rằng tương lai của ngôi sao 23 tuổi tại Barca sẽ không còn chắc chắn như trước nếu cơ quan điều tra xác nhận cầu thủ người Brazil có trốn một khoản thuế lên tới 10.5 triệu bảng từ năm 2011 đến 2013.

MU chu y, Neymar co the bi buoc phai roi Barca hinh anh
Neymar có thể sẽ rời Barca trong tương lai

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, Neymar là ngôi sao tiếp theo của Barca bị cáo buộc trốn thuế sau những Lionel Messi và Javier Mascherano. Tòa án bang Sao Paulo đã ra lệnh phong tỏa khối tài sản trị giá 31.3 triệu bảng của Neymar và cha cầu thủ này, đồng thời dừng hoạt động của các công ty liên quan như: Neymar Sport e Marketing, N & N Consultoria Esportiva e Empresarial và N & N Administracao de Bens Participacoes e Investimentos. Theo cáo buộc, Neymar đã trốn một khoản thuế lên tới 10.5 triệu bảng tại Brazil từ năm 2011 đến năm 2013. Dẫu vậy, Neymar không phải đối diện với nguy cơ phải đi tù nếu anh trả nợ đầy đủ tiền thuế và tiền phạt.

Dù hiện tại Neymar đang đàm phán một bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ La Liga nhưng đích thân cha của cầu thủ này đã lên tiếng cảnh báo rằng công tác điều tra hiện tại của tòa án tại Brazil có thể sẽ khiến cho tương lai tiền đạo của Barca rẽ theo một hướng khác chứ không còn ở Nou Camp. Được biết, hiện giờ Man United đang theo rất sát thương vụ này và đã sẵn sàng đưa ra mức lương "khủng" lên tới 20 triệu euro/mùa để có được chữ ký của ngôi sao người Brazil trong những kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

M.U dùng lương khủng quyết chèo kéo Neymar
(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo của Tây Ban Nha, Don Balon, Man United đang tham vọng kích nổ thương vụ “bom tấn” Neymar và sẵn sàng nâng mức lương mà cầu thủ...

“Hiện giờ chúng tôi đang nói về chuyện gia hạn hợp đồng nhưng trước đó chúng tôi sẽ phải giải quyết vài thứ. Chúng tôi cần biết rằng liệu Tây Ban Nha có chấp nhận tình trạng hiện nay của Neymar hay không. Tình cảnh hiện nay quả là rất khó khăn vì chúng tôi phải chịu những cuộc điều tra không hồi kết từ cả Tây Ban Nha lẫn Brazil. Neymar đang là một ngôi sao và đang rất cố gắng xây dựng hình ảnh ở đây và cả ở Brazil.”

“Chúng tôi đang bàn bạc với các phía về vấn đề này vì con tôi không thể thi đấu ở Tây Ban Nha trong 2, 3, 5 hay 10 năm tới rồi sau đó bị cảnh sát sờ gáy với nguyên do là cách thức làm việc của chúng tôi là sai trái. Chúng tôi đang làm những điều đúng đắn, không có gì sai trái cả và chúng tôi cần được biết rõ rằng liệu Tây Ban Nha có chấp nhận để chúng tôi làm việc ở đây hay không. Chúng tôi cần các cuộc điều tra tài chính này phải dừng ngay lập tức. Chúng tôi cần được làm việc một cách thoải mái hơn, nếu không, chúng tôi không thể ở lại Tây Ban Nha.”

“Con tôi chưa bao giờ gặp phải những vấn đề này khi còn thi đấu ở Brazil. Chỉ sau khi chuyển tới Tây Ban Nha, những cuộc điều tra mới bắt đầu diễn ra và thậm chí hiện giờ còn lan tới cả Brazil. Chúng tôi luôn tôn trọng hợp đồng với Barca nhưng Neymar sẽ không gia hạn hợp đồng nếu tiếp tục phải thi đấu trong tâm trạng không thoải mái thế này.” – cha của đội trưởng đội tuyển xứ Samba chia sẻ trên tờ Cadena SER.

Xem video Neymar trổ tài dạy đồng đội ở Barca cách làm xiếc với trái bóng:


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X