Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý: Mahrez đã rời ĐT Algeria để lo chuyển nhượng

Thứ Năm 31/08/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Algieria đã thông báo cho phép tiền vệ Riyad Mahrez rời khỏi ĐT để trở về châu Âu.


Theo đó, LĐBĐ nước này cho biết Riyad Mahrez đang hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chuyển CLB. Cả mùa hè này, tiền vệ 26 tuổi đã “nhấp nhổm” đòi rời The Foxes, nhưng rốt cuộc phải đến ngày cuối cùng của phiên chợ hè, cầu thủ này mới được toại nguyện. Vẫn chưa xác định được điểm đến cuối cùng của tiền vệ Algieri, nhưng chắc chắn anh sẽ không còn khoác áo Leicester nữa.
 
Đây là thông báo chính thức từ phía Liên đoàn: “Riyad Mahrez của Leicester City, hiện đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở Sidi Moussa để chuẩn bị cho trận đấu với Zambia tại vòng loại World Cup 2018, đã được HLV trưởng Lucas Alcarez và LĐBĐ Algieri cho phép rời đội tuyển để hoàn tất vấn đề chuyển nhượng tới đội bóng mới.”

mahrez
Riyad Mahrez trong màu áo Leicester City

Trước đó, Riyad Mahrez được đồn đoán sẽ chuyển tới Arsenal, nhưng HLV Wenger tỏ ra không hứng thú với thương vụ này. AS Roma cũng là đội bóng rất quan tâm đến tình hình của cầu thủ chạy cánh này, sau khi chính thức chia tay Mohamed Salah. Đội bóng thủ đô Italia đã đưa ra 3 lời đề nghị của trụ cột của Leicester City, với lần gần nhất là 32 triệu bảng, nhưng mức giá trên không thuyết phục được CLB chủ quản của Mahrez.
 
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Man United là đội bóng được cho là có quan tâm tới chữ ký của Riyad Mahrez. HLV Jose Mourinho từng khẳng định rất cần một tiền vệ có khả năng tạt bóng chất lượng như Mahrez, và đang thuyết phục BLĐ chi ra 45-50 triệu bảng cho cầu thủ này. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 chính là anh đã chứng tỏ khả năng tại giải Ngoại hạng Anh (từng giật giải cầu thủ hay nhất mùa 2015/16). Tuy nhiên, vẫn phải chờ đến khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại để xác định bến đỗ của Riyad Mahrez.

Mourinho và BLĐ M.U mâu thuẫn vì sao bự Leicester
Theo kênh truyền hình Pháp SFR, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Mahrez của Leicester nhưng chưa được chấp nhận.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X