Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Longstaff đang bị Newcastle xử phũ

Thứ Tư 25/03/2020 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Chronicle Live, Matty Longstaff vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Newcastle.

Đội bóng có biệt danh “Chích chòe” đã mời cầu thủ 20 tuổi ký vào giao kèo mới từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên đến giờ đôi bên vẫn chưa đạt được đồng thuận trong các điều khoản.

Longstaff chưa được Newcastle gia hạn

Newcastle vẫn chưa đưa ra lời đề nghị mới khiến Matty Longstaff hài lòng. Trong tuần này, tiền vệ người Anh mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20. Dù vậy, anh đã được đánh giá là mẫu cầu thủ đầy chững chạc và toàn năng.

MU chú ý Matty Longstaff đang bị Newcastle xử phũ hình ảnh
Longstaff được đánh giá rất giàu triển vọng

Trong thời gian qua, Newcastle tập trung vào việc gia hạn với Federico Fernandez, Matt Ritchie và Jonjo Shelvey. Họ không tổ chức cuộc đàm phán mới nào với Longstaff.

Hiện tại, cả Matty và người em Sean Longstaff đều được đại diện bởi công ty Beswick Sports. Nhưng họ đều đang tìm một đại diện mới sau khi những cuộc trao đổi với CLB chủ quản chưa đi đến kết quả.

Về tương lai của Longstaff, HLV Steve Bruce nói trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19: “Tất nhiên đó là một vấn đề đáng lo ngại. Tôi chỉ hy vọng rằng Longstaff xem nó như một quyết định mang tính chuyên môn.”

“Khi 20 tuổi, bạn cần chăm sóc sự nghiệp của mình, hơn là bất cứ điều gì khác. Tôi khá chắc chắn có những sự ve vãn nhưng đến một lúc nào đó, nếu bạn có một sự nghiệp thành công, tiền bạc sẽ tìm đến bạn.”

“Tôi hy vọng Longstaff sẽ tìm được tiếng nói chung với CLB. Cậu ấy biết tôi đánh giá cao mình thế nào.”


Man United là một trong những đội đang quan tâm Longstaff sát sao nhất. Trong cả 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ đều gửi một số đề nghị tới Newcastle song bị từ chối.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X