Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Kim Min-jae tạm biệt các đồng đội ở Napoli

Thứ Tư 07/06/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kim Min-jae đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Napoli trong bối cảnh được MU quan tâm, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Với việc MU trở lại Champions League vào mùa giải tới, HLV Erik ten Hag rất muốn cải thiện chiều sâu đội hình, ông muốn có thêm những trung vệ mới. Mặc dù có Lisandro Martinez, Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof, nhưng ông thầy người Hà Lan vẫn tin rằng MU cần ít nhất 1 trung vệ nữa.

MU có thể bán đội trưởng Harry Maguire cho Tottenham hoặc Newcastle, qua đó đưa về trung vệ mới. Quỷ đỏ cũng chia tay Phil Jones, Eric Bailly và Axel Tuanzebe. Theo báo chí Anh, Kim Min-jae của Napoli đang là mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2023. 

Kim Min-jae

MU quan tâm Kim Min-jae của Napoli

Kim Min-jae vừa có một chiến dịch tuyệt vời khi cùng với Napoli giành chức vô địch Serie A. Ngôi sao người Hàn Quốc chỉ bỏ lỡ 4 trong số 49 trận của đội bóng Italia vào mùa giải 2022/23, và được vinh danh là Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A, anh cũng góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải. 

Kim Min-jae tới Napoli vào mùa Hè năm ngoái để thay thế Kalidou Koulibaly, người gia nhập Chelsea. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Để hy vọng có Kim Min-jae, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng.

Và có vẻ như vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất. Daily Mail và CalcioNapoli24 đưa tin rằng cầu thủ 26 tuổi đã nói với các đồng đội ở Napoli rằng anh sẽ sớm rời sân Stadio Diego Armando Maradona. Vì điều khoản giải phóng của Kim Min-jae chỉ có hiệu lực từ tháng 7, nên MU sẽ chờ đến tháng tới để dứt điểm thương vụ này.

Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ được trao chiếc áo số 3 ưa thích ở sân Old Trafford. Số áo này đang thuộc về Eric Bailly, người đã trải qua mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn tại Marseille. Mặc dù Bailly còn 1 năm hợp đồng, nhưng MU quyết định sẽ bán trung vệ này ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X