Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Juventus xác nhận khả năng bán Dybala

Thứ Ba 30/07/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Pavel Nedved tiết lộ Bà Đầm Già thành Turin đang cân nhắc một số lời đề nghị hỏi mua tiền đạo người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Paulo Dybala đã sa sút phong độ trong mào áo Juventus từ năm ngoái và có lẽ vẫn sẽ tiếp tục bấp bênh chỗ đứng ở thành Turin dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. Ra đi để cứu vãn sự nghiệp là phương sách tốt nhất cho tiền đạo 25 tuổi người Argentina ở vào thời điểm hiện tại.

Tiền đạo Dybala của Juventus được mở đường gia nhập MU hình ảnh
Tiền đạo Dybala của Juventus

Tin vui cho Manchester United và Tottenham Hotspur, những đại gia Premier League nước Anh nghiêm túc theo đuổi thương vụ này, khi phó chủ tịch Pavel Nedved mới đây đã lên tiếng xác nhận khả năng bán Dybala với một số lời đề nghị hỏi mua đang được cân nhắc kỹ lưỡng.

Chia sẻ của cựu danh thủ huyền thoại người CH Séc: “Đúng vậy, chúng tôi đã nhận được một số sự quan tâm và lời đề nghị dành cho Dybala. Chúng tôi cũng cởi mở với mọi khả năng nhưng muốn chờ đợi những động thái cụ thể và thiết thực hơn nữa từ các đội bóng khác.”

Có tin đồn Juventus lại đang tăm tia Romelu Lukaku của chính MU, đồng nghĩa bất ngờ nhảy vào phá đám đại kình địch nước Ý Inter Milan. Dybala chính là lợi thế lớn của Bà Đầm Già thành Turin để họ có thể biến anh trở thành “vật tế thần” các vào bản hợp đồng chiêu mộ chân sút người Bỉ từ Old Trafford.

Phía Quỷ Đỏ cũng chẳng còn mặn mà giữ chân Lukaku, thế nên đây có thể sẽ là thương vụ tốt đẹp vẹn cả đôi đường. Tuy nhiên, vấn đề khúc mắc có khi nào ở chính Lukaku sau nhiều lần công khai mong muốn khoác áo Inter Milan hơn thông qua phát ngôn của người đại diện.

Lukaku – Icardi – Dybala: Những “vai diễn” quan trọng của kịch bản chuyển nhượng tay ba
Khả năng lớn nhất trong “saga” chuyển nhượng liên quan giữa 3 CLB hàng đầu, giữa 3 chân sút đang ở vào độ tuổi rất đẹp của sự nghiệp này, rất có thể là một...
Paulo Dybala sẵn sàng rời Juventus: Cái bóng quá lớn của Cristiano Ronaldo
Từ ngôi sao số một trên sàn diễn, Paulo Dybala bị cái bóng quá lớn của Cristiano Ronaldo che lấp rồi dần biến mất sau cánh gà.
Paulo Dybala: Khi Juve không còn là đất lành nữa...
Nếu MU thực sự quan tâm đến Dybala, thì cơ hội để sở hữu tiền đạo người Argentina thực sự không hề nhỏ. Được trở thành trung tâm trong kế hoạch tái thiết của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X